Phối cảnh thiết kế nội thất biệt thự phong cách Indochine tại Biên Hoà Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

Phối cảnh thiết kế nội thất biệt thự phong cách Indochine tại Biên Hoà

Phối cảnh thiết kế nội thất biệt thự phong cách Indochine tại Biên Hoà


Sở hữu diện tích khá rộng rãi, chủ đầu tư là người yêu thích nét đẹp hoài cổ, lãng mạn, nên việc thiết kế tỉ mỉ và chi tiết được kiến trúc sư đề cao và tính toán kỹ lưỡng, đem đến phương án hoàn hảo nhất.


Thiết kế phong khách sử dụng tông màu trầm của vật liệu kết hợp với màu trắng sơn tường, đi cùng những họa tiết trang trí của giấy dán tường và hệ thống trần thạch cao, tạo nên vẻ đẹp trang nhã và thanh cao cho nội thất phòng khách. Bộ ghế sofa chữ I, đi cùng những chiếc ghế đơn bọc nệm chân gỗ và chiếc bàn trà hình chữ nhật kiểu cách, càng tô đậm nét đẹp sang trọng của mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách Indochine của gia đình anh Huy tại Biên Hòa.


Hệ thống đèn chùm thả trần và hệ thống đèn treo tường với ánh sáng vàng, nhấn thêm những bức tranh treo tường được phân bổ khoa học, mang lại một không gian mới mẻ, vừa nổi bật vừa tinh tế giữa niềm hoài cổ của truyền thống Á đông và sự lãng mạn, hiện đại của kiến trúc Pháp.


Phòng khách được thiết kế rộng rãi và phóng khoáng, đặt sát với cửa chính, vì vậy không gian luôn được mở rộng và có chiều sâu. Đi cùng với rèm cửa 2 lớp làm điểm nhấn, đồng thời giúp gia chủ có thể chủ động trọng việc lấy sáng cho căn phòng.


Chuyển sang không gian phòng bếp kết hợp phòng ăn của phương án thiết kế nội thất biệt thự phong cách Indochine . Nội thất bếp được kiến trúc sư kết hợp giữa chất liệu đá tự nhiên và gỗ sơn màu đen để tạo không gian sạch sẽ, vừa toát lên nét đẹp huyền bí, thanh lịch. Đá ốp mặt bếp giúp gia chủ lễ lau chùi và bền lâu.


Đặc biệt, thiết kế nội thất của không gian bếp khoa học, kiểu dáng bếp chữ U và thiết kế cửa sổ, vách ngăn thay thế bằng cửa sắt sơn đen đồng màu, không chỉ mang đến không gian ăn uống ấn tượng mà còn đảm bảo sự lưu thông khí, tránh đọng mùi thức ăn.


Thiết kế bàn ăn với kiểu dáng độc đáo, sử dụng những chiếc ghế bọc nệm chân gỗ kiểu dáng bắt mắt, đi cùng chiếc bàn ăn hình chữ nhật, hệ thống đèn thả trần kiểu cách. Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng hài hoà với không gian chung, mang đến không gian ấm cúng cho gia đình bên những bữa cơm gia đình.

Nguồn: Neohouse.vn

Ngôi nhà được thiết kế với phong cách Indochine Antique của Hoa Hậu Việt Nam Hà Kiều Anh

Ngôi nhà được thiết kế với phong cách Indochine Antique của Hoa Hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh Cảm xúc hoài cổ thăng hoa cùng mỹ cảm hiện đại trong ngôi nhà đậm phong vị Á Đông của gia đình Hà Kiều Anh. Xây dựng năm 2005, dinh thự được thiết kế với phong […]

Căn hộ indochine cao cấp rộng hơn 100m2 của diễn viên Phương Oanh Quỳnh Búp Bê

Căn hộ indochine cao cấp rộng hơn 100m2 của diễn viên Phương Oanh Quỳnh Búp Bê Thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Phương Oanh sở hữu khối tài sản “khủng” ở độ tuổi 32. Được biết, nữ diễn viên hiện đang sống 1 mình trong căn hộ cao cấp rộng hơn 100m2 tại một […]

Chia sẻ kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất nhà ở

Chia sẻ kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất nhà ở NẾU BẠN VẪN CÒN BĂN KHOĂN CHƯA BIẾT CHỌN MẪU THIẾT KẾ THẾ NÀO, PHONG CÁCH NÀO, SẮP XẾP ĐỒ SAO CHO HỢP PHONG THỦY THÌ HÃY ĐỂ CHO Bois indochine GIÚP BẠN – Nội Thất Bois indochine dịch vụ xây dựng thiết kế […]

Có phải Indochine style chỉ hợp những người trung niên có sự từng trải và am hiểu cuộc sống

Có phải Indochine style chỉ hợp những người trung niên có sự từng trải và am hiểu cuộc sống Có người cho rằng ” Indochine style chỉ hợp những người trung niên, có sự từng trải và am hiểu cuộc sống”. Phong cách Indochine không chỉ thuần dưỡng những cá nhân yêu cái đẹp, những […]