Nội thất gỗ óc chó Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

Nội thất gỗ óc chó

Nội thất gỗ óc chó

Gỗ óc chó được biết đến là loại vật liệu ”sang chảnh” thuộc phân khúc cao cấp bậc nhất, bởi vậy nếu gia chủ đang theo đuổi phong cách sang trọng thì chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế nội thất gỗ óc chó. Vẫn là sắc nâu trầm ấm, thanh lịch kết hợp với các đường vân cuốn hút, nội thất gỗ óc chó sẽ làm tổng thể căn phòng bừng sáng, mang vẻ sang trọng và trầm ấm vừa phải mà không khiến không gian bị ngộp hay bí bách.

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cùng những đặc tính tuyệt vời, nội thất gỗ óc chó ngày càng xuất hiện nhiều trong không gian sinh hoạt, làm việc của gia đình, doanh nghiệp. 

Nội thất gỗ óc chó đã xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2008 thông qua các sản phẩm nhập khẩu. Cho đến nay, trải qua hơn một thập kỷ nhưng những sản phẩm nội thất gỗ óc chó vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho không gian sống mà các tín đồ nội thất ưu ái hơn cả. Nhờ sinh trưởng và phát triển trong môi trường khí hậu đặc biệt từ các quốc gia Châu Âu, gỗ óc chó được thiên nhiên ưu ái màu sắc nâu socola ngọt ngào, sang trọng cùng vân gỗ tự nhiên lượn sóng cực kỳ cuốn hút, đảm bảo mang lại không gian nội thất hiện đại, tiện nghi và sang trọng bậc nhất.

Nội thất gỗ óc chó phù hợp với phong cách nội thất nào?

 
Minimalist là một trong những xu hướng được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt với thiết kế nội thất, Minimalist chính là lựa chọn hoàn hảo để mang đến không gian sống tối giản, thư giãn thoải mái cho chủ nhân. Với màu sắc nâu nhẹ cùng các đường vân tự nhiên quyến rũ, nội thất gỗ óc chó vừa mang lại không gian nhẹ nhàng, ấm cũng lại vừa có điểm nhấn thu hút. 

Không chỉ là một phần không thể thiếu của phong cách tối giản Minimalist hay phong cách sang trọng, nội thất gỗ óc chó cũng được gia chủ cực kỳ yêu thích để mang lại sự hiện đại, tiện nghi cho không gian sống của gia đình. Với phong cách nội thất hiện đại, kiểu dáng đồ nội thất chính là yếu tố quan trọng mà gia chủ cần lưu ý để thực hiện thật tốt dụng ý thiết kế của mình.

Nội thất gỗ óc chó phù hợp với phong cách nội thất nào?

Nội thất gỗ óc chó phù hợp với phong cách nội thất nào?

Gỗ óc chó trong thiết kế nội thất phong cách Đông Dương Bois

Gỗ óc chó trong thiết kế nội thất phong cách Đông Dương Bois. Sở hữu căn biệt thự với không gian sống tiện nghi và thư thái chính là mong ước của nhiều người. Và thiết kế nội thất phong cách Đông Dương Bois đã giúp khách hàng biến điều đó thành hiện thực. Thiết […]