Căn biệt thự indochine hoài niệm về một Sài Gòn xưa. Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

Căn biệt thự indochine hoài niệm về một Sài Gòn xưa.

Căn biệt thự indochine hoài niệm về một Sài Gòn xưa. Ngôi biệt thự cổ với không gian như đắm chìm vào thiên nhiên, được gia chủ cải tạo thiết kế theo phong cách Indochine cổ điển mê đắm lòng người.

thiết kế phong cách indochine

Căn biệt thự 400m2 thuộc phường Thảo Điền quận 2 trước khi cải tạo đã tràn ngập cây xanh bao quanh. Ý tưởng của gia chủ muốn mang kiến trúc không gian xưa vào trong lòng phố thị. Nhẹ nhàng, êm đềm, thư thái mà không cũ. Căn nhà là chốn nghỉ ngơi với một tổ ấm đúng nghĩa.
phong cách thiết kế indochine cổ điểnThiết kế biệt thự lấy cảm hứng từ phong cách Indochine cổ điển. Sử dụng những vật liệu truyền thống Á Đông, cùng những tiện nghi cao cấp hòa trộn vào nhịp sống đương đại.Lối vào biệt thự xanh mát bởi bóng cây.

phòng khách kiến trúc đông dươngMái ngối sử dụng vật liệu đất nung đặc trưng của Việt Nam.

Ngôi nhà trước đây là căn biệt thự cổ, có nhiều chỗ thiết kế chưa được hợp lý, thiếu không gian sinh hoạt, các phòng bị chia cắt diện tích nhỏ. Kiến trúc sư đã phải nâng cao độ căn nhà lên bằng nhau để phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.
biệt thự phong cách Indochine

Không gian hồ bơi, sân vườn được kiến trúc sư bố trí ở giữa biệt thự. Đây là sự học hỏi theo kiến trúc của người Hoa, Hy Lạp cổ và nhà truyền thống của người Việt Nam. Khi hoàn thành, biệt thự vẫn giữ được nét cổ kính, đồng thời cũng rất sang trọng và hợp thời.

kiến trúc thiết kế đông dương



Bên trong nhà, không gian gợi mở bằng những ô kính lớn. Nguồn sáng tự nhiên được lấy tối đa, căn nhà trở lên thông thoáng hơn. Những bức tường kính còn rút ngắn khoảng cách giữa con người với thiên nhiên. Từ trong nhà vẫn có thể ngắm nhìn ra khu vườn xanh mát bên ngoài.
thiết kế biệt thự cổ điển



Căn nhà được chia 3 gian với những chức năng riêng biệt mà kết nối thành một thể liền mạch. Mọi thành viên có thể tương tác với nhau từ các khu chức năng riêng một cách thuận tiện.

bán biệt thự thảo điền



Xóa bỏ những góc nhọn gây khó chịu thị giác và giúp không gian trở lên mềm mại hơn, KTS đã sử dựng khung cửa sổ lớn bằng mặt kính cong. Phong cách Indochine được thể hiện rõ bằng chất liệu truyền thống như: tre, gỗ, nứa hay sàn nhà lát bằng gạch bông cổ điển.
thiết kế phong cách đông dương



Nội thất biệt thự thiết kế theo phong cách Indochine (Đông Dương). Là sự kết hợp giữa nét hoài cổ của truyền thống Á Đông và sự lãng mạng nhưng không kém phần hiện đại trong kiến trúc Pháp. Sử dụng gam màu trung tính như: vàng, trắng và nâu làm chủ đạo. Không khí trở lên thoải mái, nhẹ nhàng sau ngày làm việc căng thẳng.
cải tạo không gian biệt thự cổ



Phòng ngủ thiết kế với gam màu tối, sử dụng vật liệu gỗ cùng những chi tiết trang trí hoa văn tỉ mỉ. Phía trên trần nhà còn được lót một lớp vật liệu được đan thủ công. Giúp cho việc cách nhiệt hiệu quả và làm thoáng mát hơn cho căn phòng. Điểm nhấn nổi bật của phòng ngủ là chiếc giường với gam màu đỏ đậm.
thiết kế nội thất biệt thự indochinaTầng hầm cũng đã được cải tạo lại.



Căn biệt thự như là hoài niệm về một Sài Gòn xưa. Mang phong cách rất riêng biệt, đầy tinh tế và sang trọng đẳng cấp!

Villa Mặt trời hướng tới phong cách Indochine hiện đại

Cô nàng giới thiệu về ngôi biệt thự của mình: “Ngôi nhà mộng mơ giữa cánh đồng ở Hội An này được chồng mình đặt là Villa Iliou (i-li-u) – tiếng Hy Lạp có nghĩa là Villa Mặt trời. Bởi điểm nhấn đặc biệt nhất ở đây là tầm nhìn hoàng hôn thẳng cánh cò bay, […]

Bois Indochine – địa chỉ thiết kế nội thất chung cư đẹp uy tín

Bois với kinh nghiệm đã thực hiện rất nhiều dự án thiết kế lớn nhỏ khác nhau trong đó thiết kế chung cư là thế mạnh giúp khách hàng: Tối ưu công năng sử dụng Thông thường thì các mẫu căn hộ chung cư thường có diện tích khiêm tốn, trừ một số căn hộ […]

Nội thất biệt thự FLC Sầm Sơn Thanh Hóa

Nội thất biệt thự FLC Sầm Sơn Thanh Hóa. Biệt thự Ngọc Trai FLC Sầm Sơn được đưa vào khai thác và hoạt động từ mùa hè năm 2016 tại KND FLC Sầm Sơn Beach & Gold Resort. Toàn bộ nội thất của các căn biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng tiêu chuẩn trên 3 sao và đầy đủ tiện nghi. […]

Biệt thự ecopark park river phong cách đông dương

Biệt thự ecopark park river phong cách đông dương TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT PHONG CÁCH INDOCHINE ĐÔNG DƯƠNG -BOIS INDOCHINOIS Văn Phòng: Lô 39 Liền kề 24 KĐT Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội Xưởng sản xuất: Tân Lập – TT Phùng – Hà Nội Tel: 0988620303 Email: noithatbois@gmail.com Website: www.bois.com.vn Messenger: M.me/bois.vn Thiết […]