Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark Park theo phong cách đông dương grandbois Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark Park theo phong cách đông dương grandbois

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark Park theo phong cách đông dương grandbois


 
Tọa lạc trên tổng diện tích 7160m2 giữa phân khu biệt thự đảo, Clubhouse Ecopark Grand- The Island cung cấp những dịch vụ, đặc quyền sang trọng bậc nhất dành cho cư dân biệt thự đảo. Clubhouse Ecopark Grand - The Island được kiến tạo bởi khối óc và bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư từ đơn vị Haia Architects, với cảm hứng từ phong cách kiến trúc rất đặc trưng của nhà Rông Tây Nguyên. Được xây dựng từ vật liệu chính là cây luồng – một loại tre có kích thước khổng lồ, thân cây to và tròn, rất cứng, thường sử dụng trong các công trình xây dựng lớn - Clubhouse biệt thự đảo có mái nhọn xuôi dốc hình chóp, vươn cao đầy mạnh mẽ. Thiết kế độc đáo cộng hưởng với những nét "độc bản" trong tạo dáng và hoa văn trang trí đã tạo nên một công trình kiến trúc có giá trị khác biệt của khu đô thị.
 


 
Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark Park theo phong cách đông dương grandbois Khu biệt thự đảo không chỉ đơn thuần được bao quanh 4 mặt bởi mặt nước hồ lên tới 29,6ha, độ rộng của mặt hồ và chất lượng của nước cũng là hai yếu tố được đầu tư, nghiên cứu rất bài bản để tạo lên sự đẳng cấp vượt trội của Ecopark Grand.
Khoảng cách mặt nước giữa các đảo nhỏ là 40-50m và khoảng giữa các đảo lớn là 80-120mkhông chỉ mang tới tầm nhìn tuyệt vời, không gian thông thoáng, mà còn cả sự riêng tư cho các chủ căn hộ.
 

Toàn bộ các mẫu biệt thự đều được thiết kế với cửa kính từ sàn tới trần mang tới cho gia chủ một tầm nhìn không giới hạn. Qua đó, không gian bên trong và ngoài nhà chuyển tiếp một cách mềm mại, uyển chuyển, mang tới không gian sống thoáng đạt cho những ý tưởng thăng hoa.tưởng thăng hoa.


 
Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark Park theo phong cách đông dương grandbois Tổ hợp bể bơi - phòng gym của Clubhouse Ecopark Grand - The Island là bức tranh thiên nhiên đặc sắc của những cây cổ thụ rợp bóng mát cùng hàng trăm loài hoa nhiệt đới và mặt nước vô cực xanh lung linh in bóng mây trời. Tâm điểm nơi đây là bể bởi vô cực ngoài trời 4 mùa rộng 460m2, cùng các dịch vụ tiện ích thời thượng tiêu chuẩn cao cấp như pool bar, jacuzzi, phòng tập gym, yoga, spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp... Chỉ duy nhất tại clubhouse phân khu biệt thự đảo, cư dân được tận hưởng những tiện ích sang trọng dành riêng cho dịch vụ văn phòng hay dịch vụ giải trí cao cấp như phòng họp riêng đầy đủ tiện nghi, thư viện với nhiều đầu sách giá trị, trung tâm tổ chức sự kiện hoành tráng, lầu vọng thủy với tầm nhìn tuyệt đẹp, hay Cigar& Wine lounge với những bộ sưu tập rượu và cigar thượng hạng....
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN KIẾN TRÚC


Văn Phòng: Lô 39 Liền kề 24 KĐT Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Tân Lập - TT Phùng - Hà Nội
Tel0988.62.03.03
Emailnoithatbois@gmail.com
Website: www.bois.com.vn
 
XEM THÊM:
Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark Park theo phong cách đông dương grandbois
Thi công đồ gỗ nội thất biệt thự Ecopark phong cách hiện đại

Nội thất biệt thự Parkriver Ecopark sang trọng tinh tế với gỗ tự nhiên


Thiết kế nội thất biệt thự Park River Ecopark tinh tế và gợi cảm
Thi công đồ gỗ nội thất biệt thự KĐT Park River Ecopark