đồ gỗ phong cách grand bois Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

đồ gỗ phong cách grand bois

Đồ gỗ phong cách grand bois Các sản phẩm nội thất như bàn ghế phòng khách, kệ trang trí, giường ngủ,… mang phong cách grand bois đều được làm từ những loại gỗ quý với khả năng chịu lực và thích nghi cao với thời tiết, ít bị cong vênh, co ngót khi sử dụng.



 

Giữa sự phát triển của những phong cách nội thất gỗ hiện đại vẫn tồn tại một phong cách nội thất gỗ vừa phảng phất nét hoài cổ, mộc mạc lại vừa thấp thoáng nét tinh tế, sang trọng. Dòng nội thất gỗ này đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những khách hàng yêu thích nét cổ điển của đồ gỗ truyền thống nhưng vẫn mong muốn mang tới sự hiện đại, tinh tế cho không gian của gia đình mình.

Trên thực tế, ngày nay, nhiều gia đình, kể cả các gia đình ở vùng nông thôn cũng bắt đầu ít ưa chuộng đồ gỗ truyền thống như nhiều năm về trước. Sự nặng nề, cầu kỳ, thiếu tiện ích của dòng nội thất này đã mang lại những hạn chế nhất định trong quá trình sử dụng.

Xuất phát từ thực tế đó, nhiều khách hàng mong muốn và hướng tới dòng sản phẩm nội thất gỗ khắc phục được các hạn chế của dòng nội thất gỗ truyền thống. Bên cạnh đó, nhu cầu sở hữu một không gian sống được thiết kế sáng tạo và khác biệt cũng dần trở nên phổ biến với hầu hết khách hàng. Với lối thiết kế ấy, nhà không chỉ là “nơi để sống” mà còn là “nơi để trở về”, nơi mang lại những giá trị tinh thần, sự thoải mái, thư thái sau những bộn bề ngoài cuộc sống.

Hiểu được những mong muốn ấy của khách hàng, các nhà thiết kế nội thất của Bois đã dày công nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm nội thất gỗ với vẻ đẹp tinh tế nhưng đâu đó vẫn lưu giữ được chất mộc mạc, hoài cổ và sang trọng vốn có. Với từng công trình cụ thể, đội ngũ thiết kế của Bois sẽ tiến hành khảo sát thực tế, trên cơ sở những mong muốn, yêu cầu, sở thích và tính cách của chủ nhân căn nhà để đưa ra thiết kế cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN KIẾN TRÚC


Văn Phòng: Lô 39 Liền kề 24 KĐT Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Tân Lập - TT Phùng - Hà Nội

Tel0988.62.03.03

Email: noithatbois@gmail.com

Website: www.bois.com.vn

Mặc dù đều sử dụng nội thất gỗ nhưng không gian ngôi nhà vẫn toát lên vẻ tinh tế, thoáng đãng, có độ mở, không gây cảm giác nặng nề khi bước vào. Sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét theo phong cách nội thất gỗ truyền thống kết hợp với lối bài trí và kiểu dáng hiện đại đã tạo ra cho người dùng cảm giác ấm cúng, dễ chịu, thư thái.