Thiết kế nội thất biệt thự FLC Lux City Sầm Sơn đẹp và phong cách Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

Thiết kế nội thất biệt thự FLC Lux City Sầm Sơn đẹp và phong cách

Thiết kế nội thất biệt thự FLC Lux City Sầm Sơn đẹp và phong cách.Không cần phải sử dụng đến những món đồ lộng lẫy, quý phái và đồ sộ, phòng khách ngôi biệt thự chỉ sử dụng những bộ sofa gỗ với chất liệu gỗ tự nhiên kết cấu hiện đại cùng gam màu gỗ chủ đạo là đã đủ khiến cho căn nhà trở nên độc đáo, khác lạ và nổi bật hơn.

Sự kết hợp một cách hài hòa luôn mang lại những điều bất ngờ và thú vị. Hiện đại kết hợp truyền thống luôn là một xu thế được các chuyên gia yêu thích. Vẻ đẹp hội tụ, kết tinh và giao thoa trong cùng một không gian khiến căn biệt thự trở nên giàu cảm xúc, thân thuộc và an nhiên.

Thiết kế nội thất biệt thự FLC Lux City Sầm Sơn đẹp và phong cách (1)

Không chỉ gia chủ mà cả những vị khách đều dễ bị cuốn vào trong cái nét thanh lịch, âm hưởng êm dịu mà vẫn rất hiện đại.

Với những người yêu thích những mảng màu không gian hoài cổ, thì dù cuộc sống có biến động đến đâu, nhịp thời gian có nhanh và bề bộn đến đâu, thì họ dường như vẫn giữ được những khoảng bình an bên gia đình của mình. Việc thiết kế nội thất biệt thự FLC Lux City đã mang lại cảm giác đó cho gia chủ.

Ngay khi bước chân vào hành lang căn nhà, điều đầu tiên lọt vào mắt bạn những món đồ trang trí như bức tranh, chậu cây cảnh, bức tượng, một vài món đồ decor. Không cần quá cầu kỳ đặc biệt, nhưng luôn mang lại cảm giác được chào đón, dễ chịu cho gia chủ.

Vào đến phòng khách, điều mà bạn cảm nhận được đầu tiên có lẽ chính là một không gian thoáng đãng, những món đồ nội thất tinh tế, đơn giản mà chau chuốt, loại bỏ mọi yếu tố gây cảm giác nặng nề. Mỗi món đồ giống như một mảnh ghép nhỏ, vừa khít với nhau. Tất cả hòa quyện, tạo nên một không gian hiện đại, tinh tế điểm xuyết thêm một số họa tiết gợi cổ.

Căn phòng được sử dụng những tông màu ấm, màu nâu gỗ của bàn ghế và đồ nội thất, màu vàng chanh của sơn tường và nền gạch bông của Pháp. Tuy nhiên, để “trung hòa” đi những màu nóng ấy, gia chủ đã chọn những chiếc đệm ghế cùng thảm màu trắng, khiến cho căn phòng trở nên sáng hơn, hiện đại hơn. Để góp một chút thiên nhiên vào trong căn nhà, thiết kế đã khéo léo lồng vào một chút màu xanh thông qua những chiếc gối nhỏ xinh. Chỉ một chút thôi nhưng đã khiến căn phòng có thêm màu sắc, bớt nhàm chán, nhưng vẫn giữ được nét rất riêng, thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ của bạn đó là những decor hiện đại.

Có thể thấy, căn phòng tuy có vẻ khá đơn giản. nhưng lại được thiết kế rất cẩn thận và tỉ mẩn.

Mỗi đường nét đều toát lên vẻ sắc sảo, tinh tế cần thiết trên khung cửa sổ, tay vịn của sofa gỗ.

Mỗi đường nét đều toát lên vẻ sắc sảo, tinh tế cần thiết trên khung cửa sổ, tay vịn của sofa gỗ.

Chiếc bàn khách vừa  khiến người nhìn cảm thấy thân thuộc, vừa tạo được cảm giác sang trọng, độc đáo. Gia chủ đã yêu thích và chon lựa sử dụng nội thất gỗ tự nhiên. Những món nội thất gỗ tự nhiên trong căn phòng này đều được đặt thiết kế riêng, làm từ gỗ tự nhiên, thi công đóng mộng hoàn thiện vecni truyền thống.

Ánh sáng toát ra từ chiếc đèn chùm cũng rất dịu dàng, không bị chói mắt, tạo ra sự ấm cúng cho cả căn phòng. Tất cả những đường nét nội thất trong căn phòng này dường như đã giúp màu nâu ấm áp của gỗ trở nên nổi bật hơn, trung hòa và kết nối tất cả mọi thứ lại với nhau.

Không chỉ có cách phối màu tinh tế, căn phòng còn được điểm xuyết bằng những yếu tố thiên nhiên. Như bạn có thể nhìn thấy, các món đồ nội thất trong  nhà đều được đặt lên những chậu hoa nhỏ xinh, tạo cho căn nhà vẻ thanh thoát cần thiết.

Chưa dừng lại ở đó, cảm giác thư thái sẽ được mang đến ngay từ khi ánh mắt bạn hướng ra phía cửa sổ. Cảm giác như tất cả những bộn bề, phiền muộn của thế giới ngoài kia sẽ bị chặn lại sau khung cửa sổ ấy. Khung cửa sổ rộng rãi đã cung cấp ánh sáng đủ cho cả căn phòng. Vào những ngày nắng, tia nắng mặt trời sẽ xuyên qua những tán cây, mang ánh sáng dịu dàng đến với cả căn phòng.

Có thể nói, đây là một căn phòng được thiết kế hoàn chỉnh, tỉ mẩn từng chi tiết. Không có một điểm nào khiến cho người nhìn bị nhức mắt, khó chịu. Tất cả như gắn kết, hòa quyện, tạo nên vẻ đẹp hiện đại đan xen những yếu tố truyền thống.

Đứng từ phòng khách, bạn có thể nhìn được khu bếp mà không gặp hải bất cứ bức tường ngăn cách nào.

Cùng một tông màu với phòng khách, màu chủ đạo của căn bếp cũng là màu gỗ, được điểm xuyết thêm màu trắng của những chiếc đệm ghế, những món đồ trang trí nhỏ xinh, cùng màu xanh của cây cối, của hai chiếc ghế đơn. Như đã nói ở trên, sự kết hợp màu sắc này rất tình, rất đẹp, thể hiện được vẻ sang trọng, nhưng vẫn rất đỗi mộc mạc – điều mà chủ nhà đang hướng tới.

Điều này vừa khiến căn phòng có nhiều khoảng không hơn, vừa tạo cảm giác thoái mái, thoáng mắt , không bị gò bó.

Điều này vừa khiến căn phòng có nhiều khoảng không hơn, vừa tạo cảm giác thoái mái, thoáng mắt , không bị gò bó.

Nhìn vào cách chọn cây cảnh, ta đường như cũng hiểu được phần nào tính cách, nhu cầu và suy nghĩ của chủ nhà. Không phải là những chậu cây hoành tráng, bạc tỷ, mà những chậu cây được lựa chọn để trang trí trong ngôi nhà lại chính là những cây rất gần gũi với làng quê Việt Nam, mang đậm chất quê hương. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà căn phòng trở nên “kém sang” hơn, mà ngược lại, chúng lại giúp căn phòng có thêm vẻ độc đáo, ấm cúng mà lại thân thương vô cùng.

Chưa cần đi sâu vào từng chi tiết nhỏ, những chiếc ghế, sofa gỗ, nội thất gỗ trong căn phòng đã tạo nên một căn phòng ấm cúng theo đúng nghĩa. Nơi mà những đứa con sẽ nhớ một nỗi nhớ da diết khi xa nhà, nhớ cảnh tượng mẹ đứng nấu bếp, cả gia đình tíu tít gọi nhau chuẩn bị bữa ăn – sao thân thương đến vậy!

Khi đi sâu vào trong phòng ăn, chắc hẳn bạn sẽ phát hiện ra những điều thú vị.

 

Đầu tiên là về kết hợp màu sắc. Màu sắc là một điểm rất hay, rất nổi trội trong căn nhà này. Không cần dùng quá nhiều màu sắc, chỉ với hai màu chính nâu gỗ – trắng mà căn phòng vẫn nổi bật, tôn lên được vẻ đẹp của đồ gỗ nội thất.

Dù ngoài trời có mưa gió đến đâu, thì không khí trong căn phòng vẫn ấm áp, hạnh phúc ngập tràn.

Dù ngoài trời có mưa gió đến đâu, thì không khí trong căn phòng vẫn ấm áp, hạnh phúc ngập tràn.

Ở chính giữa phòng ăn, một chiếc bàn ăn cùng 8 chiếc ghế gỗ được đặt xung quanh. Đây quả là một nơi lý tưởng cho bữa ăn của một đại gia đình. Khi mà cả ba thế hệ cùng ngồi với nhau, trò chuyện, sum vầy, nói cho nhau nghe những gì đã diễn ra trong một ngày.

Bên cạnh bộ bàn ghế ăn là khu nấu nướng và chế biến thức ăn. Căn phòng tuy hết sức đơn giản, nhưng lại toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Cùng với đó, thiết kế đã đặt một chiếc bàn cùng những chiếc ghế khá cao, tạo cảm giác giống một quán bar thu nhỏ, nơi bạn có thể ngồi thưởng thức ly rượu rum 1 cách thoải mái nhất.  Hay khi mẹ nấu nướng ăn nhanh, các bé có thể ngồi trên những chiếc ghế này, thoải mái để tâm hồn bay bổng, lạc vào trong thế giới cổ tích, chơi những trò chơi, hay ríu rít kể cho mẹ nghe về câu chuyện của một ngày đi học. Thêm vào đó, bình hoa lớn đặt trên bàn đã khiến phòng bếp dường như hòa quyện, hòa hợp với thiên nhiên hơn.

Mỗi căn phòng đều có một chiếc đèn chùm to, nhận nhiệm vụ thắp sáng cho cả căn phòng.

Khác với những bóng đèn tuýp trắng thông thường, những chiếc đèn chùm này đã mang đến cho căn phòng ánh sáng ấm cúng và dịu dàng – những điều mà một căn bếp đang cần.

Bước vào căn nhà, nếu bạn bỏ quên không nhìn ngắm góc nhỏ ở phía đối diện với cầu thang thì quả là một thiếu sót lớn. Có thể nói, đây là khu vực màu sắc tươi tắn, nhiều màu xanh nhất trong ngôi nhà.

Đây là một vị trí vô cùng thích hợp cho việc đọc sách, hay cùng nhau nhâm nhi một tách trà, dưới cái nắng nhẹ nhàng yên ả của buổi chiều. Hai chiếc sofa gỗ đơn được đặt đối diện với nhau, ở giữa là một chiếc bàn gỗ nhỏ, giúp nơi đây trở nên thanh thoát và tinh tế hơn.

Từ vị trí này, khi phóng tầm mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, lọt vào mắt bạn là màu xanh mát dịu của những tán cây, cùng với đó là màu xanh của hai chậu cây trong nhà, màu xanh của đệm sofa gỗ. Góc này của căn phòng giúp người nhìn cảm giác được hòa quyện với thiên nhiên, được mang một góc thiên nhiên vào trong ngôi nhà, tạo được cảm giác mát mẻ, thanh bình.

Cùng với đó là những món đồ trang trí nhỏ được đặt lên kệ, mang lại vẻ sinh động, bắt mắt và nhièu màu sắc hơn cho ngôi nhà. Phải nói rằng, trong góc nhỏ này của căn phòng, không có bất cứ món đồ nội thất, món đồ trang trí nào thừa thãi, không cần thiết. Tất cả như bổ sung, như hòa quyện và giúp nội thất gỗ tự nhiên nói chung và sofa gỗ nói riêng được nổi bật hơn, độc đáo và đẹp hơn.

Trên phía trần nhà đã không còn là một chiếc đèn chủm tỏa ra ánh sáng ấm áp, mà được thay thế bằng một món đồ trang trí khá lạ mắt, có chút gì đó hoài cổ nhưng vẫn hiện đại và tinh tế.

Phần cầu thang gỗ, thiết kế đã thiết kế phần này khá đơn giản, mộc mạc, không cầu kì, nhưng lại ăn khớp với những phần thiết kế khác của căn nhà. Cũng là màu gỗ giống với bộ sofa gỗ và các món đồ khác trong căn phòng, cộng thêm sự chau chuốt, các chi tiết nhỏ của chiếc cầu thang cũng đã tạo nên vẻ gì đó rất độc đáo, lạ mắt.

Đó là những gì mà nội thất gỗ, sofa gỗ đã mang lại cho căn phòng :

vẻ sang trọng, tinh tế mà vẫ rất ấm áp, đan xen yếu tố truyền thống. Tại đây, nét thanh lịch của văn hóa truyền thống, nét cổ kính đã hòa quyện, kết hợp với yếu tố hiện đại, giúp căn nhà toát lên vẻ đơn giản mà bay bổng, gần gũi nhưng cũng không kém phần thanh lịch và tinh tế.

Chút hoài cổ lại trở thành nét sáng tạo, nét phá cách cho sự kết hợp hiện đại – cổ kính. Từ cách kết hợp màu sắc, các chi tiết nhỏ trên món đồ nội thất, sofa gỗ độc đáo cho đến yếu tố thiên nhiên, ánh sáng trong căn phòng đều góp phần tạo nên cảm giác thư thái, nhẹ nhàng của không gian hiện đại mang âm hưởng của truyền thống.

Nội thất phòng giải trí – relax cho biệt thự biển FLC Lux City Sầm Sơn Thanh Hóa

Phòng thư giãn là nơi mà khi bước chân vào ta có thể cảm thấy ngay sự thoải mái, yên tĩnh. Chiếc ghế sofa gỗ tay lỡ với lưng tựa cong duyên dáng không chỉ là nơi bạn ngồi và có thể ngả lưng lên đó nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Mỗi chiếc tủ trang trí gỗ tự nhiên đều được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng độc đáo.

Nội thất phòng ngủ biệt thự biển FLC Lux City Sầm Sơn

Bois Indochinois

Thiết kế nội thất biệt thự FLC Lux City Sầm Sơn đẹp và phong cách (1)

TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT PHONG CÁCH INDOCHINE ĐÔNG DƯƠNG -BOIS INDOCHINOIS

Văn Phòng: Lô 39 Liền kề 24 KĐT Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Tân Lập – TT Phùng – Hà Nội

Tel0988620303

Emailnoithatbois@gmail.com

Website: www.bois.com.vn

Messenger: M.me/bois.vn