Sofa đặt đóng theo yêu cầu lên ngôi năm 2021 Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

Sofa đặt đóng theo yêu cầu lên ngôi năm 2021

Sofa đặt đóng theo yêu cầu lên ngôi năm 2021 đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế một bộ sofa đẹp và chất lượng theo đúng mong muốn thì đây là lựa chọn hợp lý nhất lúc này. Tuy nhiên, để có một bộ sofa chuẩn thì việc lựa chọn vật liệu nhất là khung ghế sofa vô cùng quan trọng. Có không ít khách hàng đang lăn tăn với câu hỏi “Nên làm khung sofa bằng loại gỗ gì là tốt nhất?”.


[caption id="attachment_5281" align="aligncenter" width="1000"]Vậy đáp án sẽ là gì? Cùng lắng nghe những phân tích của bois indochine dưới đây để có được sự lựa chọn chuẩn nhất cho mình. Vậy đáp án sẽ là gì? Cùng lắng nghe những phân tích của bois indochine dưới đây để có được sự lựa chọn chuẩn nhất cho mình.[/caption]

Cái hay của mua sofa đặt đóng theo yêu cầu chính là ở chỗ đó, khách hàng có quyền chọn lựa vật liệu mà mình yêu thích nhất để thiết kế. Trong khi những mẫu sofa bán sẵn lại thường khá mập mờ về khâu check độ bền hoặc chất lượng của vật liệu.

Một bộ sofa tốt được cấu thành từ nhiều yếu tố, đó là phần nệm, vỏ bọc, lò xo hay là những đường khâu mũi chỉ từ phía người thiết kế. Thế nhưng, theo các chuyên gia sản xuất thì khung gỗ làm sofa chính là phần cực kỳ quan trọng, gần như quyết định tổng thể chất lượng bộ ghế sofa.

[caption id="attachment_2557" align="aligncenter" width="1000"]Sau khi bạn đã ưng ý về kiểu dáng, màu sắc của ghế thì việc tiếp theo bạn cần kiểm tra đó là khung ghế sofa. Khung xương sofa được ví như xương sống của con người, nó quyết định độ bền của sofa cũng như tư thế đúng của người sử dụng để mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi hay nằm trong thời gian dài. Sau khi bạn đã ưng ý về kiểu dáng, màu sắc của ghế thì việc tiếp theo bạn cần kiểm tra đó là khung ghế sofa. Khung xương sofa được ví như xương sống của con người, nó quyết định độ bền của sofa cũng như tư thế đúng của người sử dụng để mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi hay nằm trong thời gian dài.[/caption]

Phần khung này cũng ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, nếu một bộ sofa có cấu tạo từ các chất liệu cao cấp đắt tiền, nhưng đổi lại phần khung kém chất lượng và không được đầu tư thì time sử dụng cũng rất nhanh hỏng hóc. Nặng nề hơn nó còn ảnh hưởng tới chính sức khỏe người dùng vì sự ọp ẹp, thiếu vững vàng. Chả may nhà có trẻ nhỏ, người già khung gãy bất ngờ có thể làm nguy hiểm và dễ gây tổn thương cho các thành viên trong gia đình.

thiết kế nội thất vinhomesthiết kế nội thất phong cách đông dươngthiết kế phòng khách phong cách đông dươngthiết kế nhà phong cách đông dương

Do vậy, đối với bất kỳ khách hàng nào khi được chúng tôi tư vấn, thì khung xương ghế sofa chính là phần chúng tôi lưu ý và nhấn mạnh nhất. Đôi khi vấn đề giá cả sẽ không quan trọng bằng sự an toàn của người sử dụng.

[caption id="attachment_2548" align="aligncenter" width="1000"]TIPS nhỏ kiểm tra khung sofa chuẩn TIPS nhỏ kiểm tra khung sofa chuẩn[/caption]

Một phần khung sofa chuẩn phải đảm bảo sự chắc chắn, chất lượng gỗ đạt tiêu chuẩn và phải tẩm sấy kỹ càng. Khung nối với nhau bằng mộng và keo, khi mua các sản phẩm đã hoàn thiện, mặc dù bạn không thể xem được khung bên trong nhưng chúng tôi vẫn mách bạn kiểm tra bằng cách dùng 2 tay lắc mạnh ghế từ trước ra sau, từ trái qua phải để xem độ rung của ghế sofa ra sao. Độ rung của ghế càng ít, không gây tiếng động thì khung này càng thêm phần chắc chắn.

 

[caption id="attachment_2566" align="aligncenter" width="450"]+ Test bằng cách ngồi lên ghế để cảm nhận độ êm ái và nhìn xem đệm có bị lõm nhiều và lâu khi ngồi không. Nếu phần đệm lõm lâu tức là độ đàn hồi không tót, dù lớp bọc ghế bằng chất liệu gì thì viền may cũng cần phải căng đều và không bị lỗi đứt đoạn. Test bằng cách ngồi lên ghế để cảm nhận độ êm ái và nhìn xem đệm có bị lõm nhiều và lâu khi ngồi không. Nếu phần đệm lõm lâu tức là độ đàn hồi không tót, dù lớp bọc ghế bằng chất liệu gì thì viền may cũng cần phải căng đều và không bị lỗi đứt đoạn.[/caption]

Khung sofa tốt tạo nên bộ sofa bền vững


Các loại gỗ làm sofa, khung sofa đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Nên làm sofa bằng gỗ gì? Là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc hiện nay. Việc lựa chọn loại gỗ chuẩn chỉ và đạt yêu cầu đồng nghĩa với việc kéo dài tuổi thọ và độ bền cho sofa nhà bạn. Thông thường, tại xưởng sản xuất sẽ cung cấp khung gỗ sofa là gỗ thịt (gỗ tự nhiên) vì chỉ loại gỗ này mới đáp ứng đủ tiêu chí thẩm mỹ, chắc chắn và độ bền cho sản phẩm.

[caption id="attachment_2575" align="aligncenter" width="933"]bois indochinoise xin được liệt kê các loại gỗ làm sofa phổ biến hiện nay cho quý vị lựa chọn. bois indochinoise xin được liệt kê các loại gỗ làm sofa phổ biến hiện nay cho quý vị lựa chọn.[/caption]

bois indochinoise xin được liệt kê các loại gỗ làm sofa phổ biến hiện nay cho quý vị lựa chọn.

1 – Khung ghế sofa bằng gỗ sồi Nga


Gỗ sồi Nga là loại khung xương phổ biến nhất hiện nay gần như được rất nhiều người lựa chọn để đóng sofa theo yêu cầu. Gỗ sồi Nga nhập khẩu có tone màu nhẹ nhàng, rất dễ kết hợp trogn không gian phòng khách. Đặc biệt, đây là loại gỗ có độ bền cao, trọng lượng khá nhẹ nên đặc biệt thích hợp đặt đóng sofa cho không gian phòng khách chung cư.

[caption id="attachment_3518" align="aligncenter" width="900"]căn hộ phong cách indochine ,phòng ngủ phong cách indochine ,biệt thự phong cách indochine ,resort phong cách đông dương ,phong cách indochine hiện đại ,các phong cách thiết kế nội thất ,phong cách nội that truyền thống việt nam ,căn hộ phong cách đông dương thanh lý đồ gỗ grand bois 2019 ,sofa grand bois ,thanh lý đồ gỗ grand bois 2020 ,grandbois ,đến grand bois ,gia đồ gỗ grand bois ,grand bois royal city ,bàn ghế grand bois Bề mặt gỗ sồi nga mịn, khả năng chống mối mọt tốt, vân gỗ đẹp, chống chịu lực tốt và không bị cong vênh. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng.[/caption]

2 – Khung gỗ sofa gỗ óc chó


Gỗ óc chó là loại gỗ chất lượng cao cấp, gỗ hạng sang nên rất đắt đỏ. Nhưng làm ghế sofa bằng gỗ óc chó thì bạn không có gì để không hài lòng bởi chúng tuyệt vời về cả mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng. Gỗ óc chó có tone màu trầm, vân gỗ tự nhiên rất đẹp và cuốn hút. Khung gỗ làm từ óc chó có khả năng chống cong vênh và mối mọt rất tốt. Màu trầm của gỗ óc chó tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian, giúp mọi không gian đều đẹp tinh tế và không thể rời mắt.

3 – Làm sofa gỗ thịt là gỗ thông hoặc xoan đào


Đây là 2 loại gỗ được dùng cho những mẫu sofa tầm trung. Gỗ xoan đào có màu trầm sắc đỏ còn gỗ thông có tone màu sáng hơn dễ phối màu với nệm sofa hay phụ kiện. Vì là màu gỗ trong nước rất phong phú nên giá thành rẻ hơn so với 2 loại khung gỗ ở trên.

Giá thành rẻ và đi kèm với giá thành hợp lý bạn có thể coi đây là 1 option cho mình.

4 – Sofa làm bằng khung gỗ sồi


Khung gỗ sồi có giá thành phải chăng và luôn mang lại sự hài lòng và sự gần gũi, sang trọng cho không gian căn phòng. Có 2 loại gỗ sồi là sồi trắng và sồi đỏ, mỗi loại sẽ có đặc tính tự nhiên khác nhau. Gỗ sồi có khả năng chịu được lực nén cao và độ chịu lực xoắn trung bình có thể uốn cong bằng hơi nước. Vì vậy, gỗ sồi cũng là 1 loại vật liệu được chọn làm khung sofa.

[caption id="attachment_4486" align="aligncenter" width="1024"]5 – Gỗ sưa làm khung sofa 5 – Gỗ sưa làm khung sofa[/caption]

5 – Gỗ sưa làm khung sofa


Gỗ sưa là loại gỗ có giá trị cao, chúng cũng có đặc tính vật lý khác biệt là cứng nhưng độ dẻo rất tốt. Chúng có khả năng chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết mà vẫn có vân gỗ đẹp. Màu sắc của gỗ sưa là màu đỏ vàng nên rất đẹp, tuy nhiên giá thành đắt đỏ và thích hợp cho những không gian sang trọng.

6 – Gỗ tần bì


Gỗ tần bì cũng là loại gỗ được lựa chọn làm khung xương gỗ sofa. Ưu điểm chính của chúng là khả năng chịu máy tốt, độ bám ốc và bám keo bám đinh cao. Gỗ này ít bị xuống cấp, ít bị biến dạng khi sấy vì gỗ khá nhanh khô. Chúng cũng có khả năng chịu lực tốt, độ kháng va chạm cao có thể dễ dáng uốn cong bằng hơi nước. Khung sofa làm bằng gỗ tần bì rất đẹp và chắc chắn.

7 – Gỗ hương thiết kế khung sofa


Gỗ hương được thiết kế nhiều làm khung ghế sofa vì chúng rất bền đẹp, gỗ màu nâu hồng rất mịn và có mùi hương tự nhiên. Gỗ hương có vân đẹp, nhiều tinh dầu nên không bị mối mọt và ít cong vênh. Khi sử dụng ghế sofa gỗ hương sẽ rất thích hợp với khí hậu Việt Nam.

 

[caption id="attachment_4502" align="aligncenter" width="1024"]Góc tư vấn: Nên làm khung sofa bằng loại gỗ gì là tốt nhất? Khung gỗ sofa tốt mang lại chất lượng bền vững khi sử dụng Góc tư vấn: Nên làm khung sofa bằng loại gỗ gì là tốt nhất? Khung gỗ sofa tốt mang lại chất lượng bền vững khi sử dụng[/caption]

Nên làm sofa bằng gỗ gì cho gia đình bạn? Có rất nhiều các loại gỗ làm sofa nhưng bạn cũng đang lăn tăn không biết nên chọn loại vật liệu nào?


Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn:

+ Bạn cần dựa vào những yếu tố như màu sắc, độ bền và giá thành để quyết định.

+ Tham khảo mẫu mã, dựa vào khoảng giá, và đánh giá sơ bộ dựa trên sự tư vấn của chuyên viên để chọn được khung sofa phù hợp với vật liệu còn lại.

+ Với những sofa làm từ khung gỗ óc chó hay gỗ sồi chắc chắn độ bền sẽ đạt ít nhất 15 – 20 năm. Tuy nhiên bạn cần học cách giữ gìn và chọn vật liệu khác tương xứng.

 biệt thự phong cách đông dương , thiết kế nhà phong cách indochine , biệt thự phong cách indochine , indochine style interior , phong cách indochine

Hiện nay có thêm nhiều option về khung cho khách hàng lựa chọn như khung kim loại, nhưng theo đánh giá và review từ phía người dùng chúng tôi thấy rằng chất liệu này thực sự chưa phù hợp bởi vì mang tới sự khô cứng cho không gian. Chất liệu khung gỗ thịt thì khác, chúng bền, đẹp, mang tới cảm giác chân thực, mộc mạc cho không gian chung của gia đình bạn.

[caption id="attachment_4511" align="aligncenter" width="1024"]+ Với phần khung gỗ ghế sofa bạn nên tránh việc dính nước trong thời gian dài vì sợ ảnh hưởng tới độ bền. + Với phần khung gỗ ghế sofa bạn nên tránh việc dính nước trong thời gian dài vì sợ ảnh hưởng tới độ bền.[/caption]

Khung ghế sofa tại Xưởng Sofa Hà Nội có gì khác biệt?


Với kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất ghế sofa, xưởng sofa bois Hà Nội mang tới cho khách hàng gợi ý về việc lựa chọn phần khung ghế sofa. Trong đó, vật liệu chủ đạo của chúng tôi sử dụng đó là khung gỗ Sồi Nga nhập khẩu 100%.

Với những ưu điểm về vẻ đẹp, độ bền và cả phần giá thành phù hợp nữa thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi có nhu cầu. Tại bois indochine khung xương sofa 100% được làm từ gỗ Sồi Nga nhập khẩu. Mỗi lô hàng đều có giấy tờ nhập khẩu CO, CQ đi kèm.

Ngoài ra, với mỗi yêu cầu khác nhau của khách hàng chúng tôi vẫn hoàn toàn đáp ứng được mong muốn vì chúng tôi có kho vật liệu với hơn 1000 mẫu khác nhau, đủ để cung cấp và sản xuất những mẫu sofa cao cấp không thua kém gì hàng nhập ngoại.

Những lý do bạn có thể an tâm lựa chọn đặt đóng sofa theo yêu cầu tại xưởng sofa bois Hà Nội:


[caption id="attachment_4527" align="aligncenter" width="1024"]Thời gian bảo hành phần khung xương 10 NĂM Thời gian bảo hành phần khung xương 10 NĂM[/caption]

+ Chúng tôi có xưởng đóng sofa quy trình chuyên biệt đặt đóng sofa nhanh nhất. Chúng tôi liên tục nâng cấp và trang bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu, nên mang lại những mẫu sofa đảm bảo chất lượng cao cấp vượt trội không thua kém gì so với hàng ngoại.

+ Đội ngũ sản xuất với kinh nghiệm vững vàng. Nhờ đó những đường may sofa đều chỉnh chu và đạt tính thẩm mỹ tuyệt đối. Quy trình sản xuất có sự riêng biệt, phối hợp nhuần nhuyễn giữa nhà thiết kế cùng thợ kỹ thuật.

+ Đa dạng nguồn vật liệu đóng sofa da theo yêu cầu, khung ghế sofa chắc chắn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những màu hot trend hay những lựa chọn phù hợp với chiếc sofa theo yêu cầu.

[caption id="attachment_4558" align="aligncenter" width="1024"]Nếu bạn mong muốn được tư vấn kỹ hơn về sofa khung gỗ thịt hay báo giá để bạn biết được về phần chi phí đầu tư như thế nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.  ghế sofa giá rẻ[/caption]

[caption id="attachment_4551" align="aligncenter" width="1024"] mẫu ghế sofa gỗ sồi[/caption]

[caption id="attachment_4544" align="aligncenter" width="1024"] bàn ghế sofa gỗ hương[/caption]

[caption id="attachment_4537" align="aligncenter" width="1024"] ghế sofa gỗ hải phòng[/caption]