INDOCHINE SANG TRỌNG VÀ GẦN GŨI Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

INDOCHINE SANG TRỌNG VÀ GẦN GŨI

Ra đời tròn một thế kỷ trước, kiến trúc Indochine sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian khi kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa Việt Nam và kiến trúc cổ điển Pháp.


Vẻ đẹp truyền thống nhưng vẫn tiện nghi, cổ điển nhưng không cũ kĩ, hiện đại mà không phô trương, sang trọng mà vẫn gần gũi là nét tính cách đặc trưng làm nên đẳng cấp và giá trị truyền đời trong chất sống, chất nghệ thuật từ Indochine.

BAN ĐẦU INDOCHINE STYLE RA ĐỜI ĐỂ PHỤC VỤ NGƯỜI PHÁP

Giới quan chức, quý tộc để thể hiện sự quyền quý của mình nên bản thân nó mang tính sang trọng. Điều này có thể tìm thấy qua những công trình Indochine trải dài Nam ra Bắc từ biệt thự Pháp sang trọng cho đến những khu nghỉ dưỡng 5* cao cấp hiện nay.

Quan niệm càng tự nhiên, càng được làm bằng tay của thợ tài hoa thì càng có giá trị. Ngôi nhà được xem là nơi thể hiện đậm nét dấu ấn cá nhân của gia chủ. Thông qua việc lựa chọn phong cách thiết kế, cách bài trí nội thất, phối hợp màu sắc và sử dụng chi tiết điểm nhấn, có thể đoán định được lối sống, tính cách cũng như nhân sinh quan của chủ sở hữu. Với những chủ nhân có gu thẩm mỹ, không gian sống trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực thụ.
Khi đó, giá trị của ngôi nhà không đơn thuần được định nghĩa bằng vật chất với người đam mê nghệ thuật, tính độc đáo và phong cách riêng mới là những yếu tố tôn vinh đẳng cấp và vị thế riêng biệt của chủ nhân.  

Chất liệu chính là yếu tố giữ lại hồn cốt của nét đẹp Đông phương trong phong cách này. Phần lớn các nội thất trang trí như bàn ghế, tủ, giường đều được làm từ chất liệu tự nhiên rất gần gũi và gắn bó với người dân Việt kể đến như tre nứa, gỗ. Nó góp phần kiến tạo ngôi nhà phảng phất hồn xưa nhưng không cũ, lồng ghép khéo léo và tinh tế văn hóa nghệ thuật hội họa phương Đông trong mình.

GIỜ ĐÂY INDOCHINE ĐÒI HỎI SỰ TIỆN NGHI HƠN MÀ VẪN GIỮ LẠI CÁC GIÁ TRỊ TRUYỀN THỐNG.

 
Nếu như Indochine 100 năm trước tập trung khắc họa vẻ đẹp sang trọng cổ điển, hoài niệm, thì ở thời nay, phong cách này đã được Bois biến tấu đa dạng, tiện nghi hơn để phù hợp cho các thành viên trong gia đình hướng tới một không gian có chất và gu thẩm mỹ cao.

Nếu bạn say mê vẻ đẹp dung dị, mộc mạc của Á Đông nhưng vẫn muốn bắt kịp nhịp sống đương đại thì phong cách Indochine hiện đại SANG TRỌNG VÀ GẦN GŨI là dành cho bạn.






















BOIS INDOCHINE: TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT PHONG CÁCH INDOCHINE ĐÔNG DƯƠNG

TÌM KIẾM