nội thất cao cấp làm từ gỗ óc chó Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

nội thất cao cấp làm từ gỗ óc chó

Sản phẩm nội thất cao cấp làm từ gỗ óc chó có nhiều ưu điểm, đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống.


Gỗ óc chó là loại gỗ quý mang nhiều ưu điểm như độ cứng cao, màu sắc vân gỗ độc đáo, độ kháng sâu và mối mọt tốt. Đây là loại gỗ được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng và thiết kế nội thất cho nhà cửa, nhà hàng, khách sạn, xe hơi cao cấp...

Nội thất gỗ óc chó



Bois Indochine là thương hiệu thiết kế và thi công nội thất cao cấp đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm. Kể từ ngày thành lập đến nay, công ty đã cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm nội thất chất lượng cao, đa dạng về chất liệu cho nhiều công trình như nhà phố, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng... và không gian sống như nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách...

TK Bois Indochine nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ vào kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo và nhạy bén với xu hướng mới. Trong đó, nội thất làm từ gỗ óc chó được xem là điểm mạnh nổi bật nhất, góp phần tạo nên thành công cho Bois Indochine. Những sản phẩm làm từ loại gỗ này cũng là lựa chọn của tầng lớp thương gia và các công trình kiến trúc sang trọng.

Dòng nội thất làm từ gỗ óc chó của Bois Indochine được làm từ chất liệu chủ đạo là loại nhập khẩu từ Bắc Mỹ cùng nhiều chất liệu cấu thành nên sản phẩm khác cũng đến từ các thương hiệu uy tín. Bên cạnh đó, đơn vị còn có sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ khi hoàn thiện, đảm bảo được đúng tiến độ thi công đề ra.

Điểm nhấn cho không gian sống sang trọng



Gỗ óc cho mang nhiều đặc tính tốt như thớ gỗ chắc chắn, vân và màu gỗ bắt mắt, bề mặt gỗ mềm mịn. Đặc biệt, gỗ óc chó là chất liệu dễ gia công, dễ uốn cong bằng hơi nước giúp đem lại những đường nét mềm mại, tinh tế cho sản phẩm. Ngoài ra, điều đặc biệt của loại gỗ này nằm ở hệ vân gỗ màu nâu đậm dần vào lõi thân cây vô cùng độc đáo, hình dạng vân gỗ uyển chuyển như những con sóng.
Bên cạnh vẻ đẹp và chất lượng tốt, gỗ óc chó còn là loại chất liệu lành tính, an toàn cho sức khỏe con người với mùi thơm gỗ tự nhiên nhẹ nhàng. Màu sắc của gỗ phù hợp để thi công cho nhiều công trình và phong cách kiến trúc khác nhau như cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại.

Khi cuộc sống trở nên đầy đủ hơn thì những yêu cầu của con người dành cho không gian sống cũng ngày càng cao. Vì thế, gỗ óc chó với những ưu điểm và vẻ đẹp vân gỗ độc đáo trở thành sự lựa chọn của nhiều gia chủ khi muốn tô điểm thêm sự sang trọng, nâng cao giá trị cho tổ ấm riêng, cũng như thể hiện được cá tính riêng của mình.
Trên thị trường nội thất gỗ hiện tại, gỗ óc chó được xếp vào loại gỗ quý nên có mức giá khá cao. Tuy nhiên, nội thất làm từ gỗ óc chó vẫn có sức hút và được sự yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới thượng lưu nhờ những ưu điểm nổi bật về chất lượng và vẻ đẹp. Để có thể sở hữu một món đồ nội thất gỗ óc chó thật sự ưng ý với giá cả hợp lý, khách hàng hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ để chọn được một đơn vị cung cấp uy tín cùng báo giá tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của gia đình.


Nội thất gỗ óc chó chất lượng tuyệt vời khiến khách hàng không nên bỏ qua

Nội thất gỗ óc chó chất lượng tuyệt vời khiến khách hàng không nên bỏ qua

Từ xa xưa, các sản phẩm nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên không chỉ giúp hoàn thiện không gian sống mà còn khẳng định tính thẩm mỹ và cái gu chất chơi của gia chủ. Là một chất liệu có giá trị thẩm mỹ tuyệt vời và độ bền cao

NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ

NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ

Đã từ lâu, gỗ óc chó đã được giới chuyên môn đánh giá cao và người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích. Đặc biệt, gỗ óc chó còn gắn liền với những thương hiệu nổi tiếng như Rolls Royce, Benley, hay các thương hiệu siêu xe khác



BOIS INDOCHINE: TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT PHONG CÁCH INDOCHINE ĐÔNG DƯƠNG

TÌM KIẾM