Căn hộ indochine của diễn viên Phương Oanh Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

Căn hộ indochine của diễn viên Phương Oanh

Nữ diễn viên thủ vai nhân vật "Quỳnh búp bê" khiến nhiều người trầm trồ vì không gian nhà mới lung linh do cô tự trang hoàng.

Đầu năm 2021, nữ diễn viên đã kịp "tậu" nhà mới rộng hơn 100 m2 ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội trước Tết Nguyên Đán. Sau một thời gian làm việc chăm chỉ, cuối cùng, Phương Oanh cũng sở hữu một căn hộ vừa ý mình được thiết kế theo phong cách Indochine, chủ yếu sử dụng gỗ là vật liệu. Không gian trong nhà được sơn tone màu trắng nhã nhặn.

Căn hộ ban đầu được bàn giao với 3 phòng ngủ nhưng vì sống một mình nên nữ diễn viên đã cho đập bỏ một phòng ngủ để tăng diện tích của phòng khách. Nhờ vậy, phòng khách, phòng bếp và bàn ăn thông nhau, không gian được tối ưu, thoáng đãng hơn. Bộ sofa màu xanh ngọc là điểm nhấn trong phòng khách, đồng thời Phương Oanh cũng nhấn nhá thêm một số chi tiết có cùng màu để tăng sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng như bình hoa, đèn, vỏ gối.

Không gian bếp sang trọng, đơn giản nhưng đầy đủ các trang thiết bị. Nữ diễn viên chăm chút cho từng món đồ trong căn hộ mới. Vì rất thích vào bếp nên cô dựng cả bàn đảo, tủ rượu, chỗ để nguyên liệu làm bánh... Điểm nhấn nội thất trong khu vực bếp là chùm đèn vàng và hai chiếc ghế ở quầy bar có cùng màu xanh ngọc với bộ sofa ở phòng khách. 

Tuy bận bịu với lịch diễn nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, Phương Oanh đều không ngại vào bếp để nấu những món mình yêu thích. Thậm chí, cô còn tạo ra một album ảnh trên trang cá nhân để khoe những món mình nấu như canh bào ngư, ốc luộc đậm hương vị Bắc, phở bò, cơm trộn Hàn Quốc...

Khu vực bàn ăn hướng ra ban công, hưởng trọn ánh sáng tự nhiên. Phía trên tường đối diện với bàn ăn, Phương Oanh treo một bức tranh lớn vẽ mình, được biết bức tranh này thuộc dự án tranh sơn mài của hoạ sỹ Minh Sơn. Để đảm bảo sự tôn nghiêm, khu vực bàn thờ được ngăn cách với các không gian khác bằng vách ngăn gỗ.

Khu vực ban công tuy hơi nhỏ nhưng cũng đủ không gian để kê một bàn trà nhỏ và hai chiếc ghế ngồi ngắm không gian bên ngoài. Đặc biệt, nữ diễn viên bài trí khá nhiều chậu cây cảnh nhỏ xung quanh ban công cùng đèn và tranh vẽ.

Phòng ngủ của nữ ca sĩ tuy không cầu kì trang trí nhiều nhưng đặc biệt gây ấn tượng thị giác với một bức tường màu xanh ngọc phía đầu giường. Nói không ngoa, từ phòng ngủ tới phòng khách, phòng bếp của nhà Phương Oanh, không gian lịch thiệp chẳng khác gì khách sạn 5 sao cả.

Ảnh: VTC, Ngoisao.net.


thiết kế nội thất phong cách Indochine, căn hộ phong cách Indochine, biệt thự phong cách Indochine,
Indochine interior style, thiết kế nội thất phong cách Đông dương, thiết kế nội thất de Bois,đưa đồ gỗ Grandbois vào thiết kế phong cách Indochine.

BOIS INDOCHINE: TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT PHONG CÁCH INDOCHINE ĐÔNG DƯƠNG

TÌM KIẾM