The Tonkin là sản phẩm độc bản với lối kiến trúc Indochine trong khu đô thị hiện đại Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

The Tonkin là sản phẩm độc bản với lối kiến trúc Indochine trong khu đô thị hiện đại

Là sản phẩm độc bản với lối kiến trúc Indochine trong khu đô thị hiện đại, The Tonkin kiến tạo một chất sống đề cao lối sống tận hưởng mỗi ngày, ngay tại nơi ở.


Các kiến trúc sư đã mang thiết kế Indochine tinh tế vào từng cảnh quan, tiện ích, đường nét tạo nên một không gian sống đậm “chất xi-nê” có một không hai giữa một khu đô thị hiện đại.

Sự sang trọng của kiến trúc phương tây kết hợp với văn hóa bản địa Việt Nam từ trong căn hộ, sảnh đến không gian sinh hoạt chung tạo ra sự thỏa mãn cho những cư dân tinh hoa biết thưởng thức cái đẹp và trân quý giá trị truyền thống.

The Tonkin đang là “hàng hiếm” trên thị trường nhờ kiến tạo chất sống tận hưởng cho mọi cư dân.

“The Tonkin phá vỡ những quy tắc rập khuôn, nhàm chán kiểu thường thấy, để xác lập chuẩn mực cao về thẩm mỹ của một khu đô thị hiện đại. Ở đó, cư dân khẳng định phong cách và lối sống, cũng như tìm được cộng đồng tinh hoa cùng đẳng cấp”, một chuyên gia về kiến trúc đánh giá.

Trong khi đó, nhà môi giới bất động sản Nguyễn Chí Thanh ấn tượng với hệ thống tiện ích riêng biệt, không chung đụng, dành riêng cho những cư dân The Tonkin. Đó là bể bơi hơn 1.000m2, hệ thống công viên, sân chơi, cây xanh nội khu mang tới trải nghiệm sống đủ đầy, gần gũi với thiên nhiên:

“Điều đặc biệt tại The Tonkin là các kiến trúc sư khéo léo đưa những tiện ích không thể thiếu của cuộc sống hiện đại vào trong một thiết kế tổng thể đậm chất hoài cổ, để đảm bảo sự tiện nghi cho mọi cư dân”, ông Thanh cho hay.

The Tonkin là sản phẩm đón đầu xu hướng thay đổi gu nhà ở của thị trường BĐS

Các chuyên gia cũng đồng quan điểm rằng, The Tonkin rất nhiều có tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai nhờ sở hữu nhiều ưu thế đặc quyền. Đó là vị trí “gần đường, cận tiện ích” trong đại đô thị cũng như trung tâm phía tây Hà Nội; hệ sinh thái Vingroup đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi cư dân trong vòng 15 phút.

“Vừa là khoản đầu tư đảm bảo sinh lời lâu dài về mặt tài chính, và trên hết là đầu tư để tận hưởng chất lượng sống thượng lưu, The Tonkin đang dẫn dắt xu hướng thị trường”, ông Nguyễn Chí Thanh khẳng định.


The tonkin: đưa kiến trúc Đông Dương vào đô thị hiện đại

The tonkin: đưa kiến trúc Đông Dương vào đô thị hiện đại. Tái hiện kiến trúc Indochine giữa lòng “thành phố quốc tế” Được giới kiến trúc gọi bằng những cái tên mỹ miều như “nụ hôn kiểu Pháp trên môi cô nàng Á Đông”, “Bản giao hưởng Đông – Tây”… phong cách Indochine là […]

Tổng quan dự án the tonkin vinhomes smart city

Tổng quan dự án the tonkin vinhomes smart city. Lấy cảm hứng từ những dấu ấn kiến trúc Indochine (là kết tinh những tinh hoa văn hóa có tầm ảnh hưởng nhất trên toàn cầu) khác biệt – sang trọng và đầy hoài niệm mang đậm chất Đông Dương để tạo nên The Tonkin 

Căn hộ The tonkin vinhomes smart city nội thất phong cách indochine

Căn hộ The tonkin vinhomes smart city nội thất và cảnh quan phong cách indochine. “The Tonkin giống như một viên ngọc Á Đông kiêu kỳ, rực rỡ và cũng rất thanh tao, thuần khiết giữa lòng thành phố quốc tế sôi động, đa sắc màu văn hóa. Viên ngọc đó tô điểm, tạo nên […]

Tonkin hay còn gọi là Bắc Kỳ

“Tonkin” vốn là đọc trại âm tên Hán-Việt của địa danh Hà Nội, thời nhà Lê sơ gọi là Đông Kinh (東京). Vì đó cũng là trung tâm hành chính và thương mại miền Bắc nên Tonkin được người phương Tây dùng để chỉ toàn xứ Đàng Ngoài thời Trịnh – Nguyễn phân tranh. Bắc […]

BOIS INDOCHINE: TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT PHONG CÁCH INDOCHINE ĐÔNG DƯƠNG

TÌM KIẾM