KHÁCH HÀNG MUỐN HOÀN THIỆN THIẾT KẾ ĐỒNG BỘ CĂN HỘ THEO PHONG CÁCH GRANDBOIS THÌ LÀM THẾ NÀO? Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

KHÁCH HÀNG MUỐN HOÀN THIỆN THIẾT KẾ ĐỒNG BỘ CĂN HỘ THEO PHONG CÁCH GRANDBOIS THÌ LÀM THẾ NÀO?

KHÁCH HÀNG MUỐN HOÀN THIỆN THIẾT KẾ ĐỒNG BỘ CĂN HỘ THEO PHONG CÁCH GRANDBOIS THÌ LÀM THẾ NÀO?



Được thiết kế cho cuộc sống hiện đại, sản phẩm của Grand Bois rất phù hợp gia đình ngày nay. Sofa Grand Bois là kết hợp tuyệt vời giữa êm ái của gối đệm và sự bền chắc của gỗ. Mỗi sản phẩm của Grand Bois là một đồ vật tinh tế hữu ích.

GrandBois là hệ thống bán lẻ. Nếu tới GrandBois mua cả bộ sản phẩm để đặt vào nhà mình, liệu có phải là đồng bộ chưa. Cửa thông phòng không mua được ở Grand Bois phải đặt chỗ khác hoặc bộ khác? Tủ bếp thì tính sao ạ ? các hệ thống trang trí đi kèm thì mua ở đâu?

Với mong muốn này thì khách hàng sẽ có 2 lựa chọn:

Bộ sofa gỗ tốt Granbois (ghế+bàn+đôn+kệ TV)

Bộ sofa gỗ tốt Granbois (ghế+bàn+đôn+kệ TV)

bàn ăn gỗ tốt Granbois (ghế+bàn+đôn+kệ TV)

bàn ăn gỗ tốt Granbois (ghế+bàn+đôn+kệ TV)

bàn trà gỗ tốt Granbois (ghế+bàn+đôn+kệ TV)

Granbois (ghế+bàn+đôn+kệ TV)



- Đa số sẽ mua những gì có sẵn kê vào và những phần khác chắp nhặt trên thị trường nghiễm nhiên sẽ mất tính đồng bộ và không được như mong muốn.
- Một số khác sẽ thuê thiết kế tổng thể, những phần nào có sẵn ở GrandBois thì mua, cái nào không có thì thuê sản xuất theo bản thiết kế.

Bois Indochine khắc phục những điểm này, chủ nhà chỉ làm việc với 1 đơn vị duy nhất cho toàn bộ các hạng mục.

Nếu tìm hiểu kỹ và yêu thích GrandBois thì sẽ nhìn thấy ngay là những mẫu mã sản phẩm của Bois Indochine có thay đổi, có cải tiến để phù hợp hơn với yêu cầu và mong muốn của từng chủ nhà.

Như vậy hiểu đúng hơn thì Bois là đơn vị thiết kế, có khả năng sản xuất được chính xác những gì mình vẽ ra. Bois Indochine tiên phong tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất phong cách đông dương trên mười năm. Có thể kiểm chứng được độ chung thực giữa thiết kế và hoàn thiện bằng rất nhiều công trình đã thi công. 

- Những thiết kế của BoisIndochine làm rất kỹ và tỉ mỉ, nhằm hướng tới cái đẹp tổng thể. Những sản phẩm theo phong cách này có yêu cầu cực kỳ cao về tỉ lệ. Vì 1 lý do nào đó mà đơn vị sản xuất khác không thể đáp ứng được chính xác như thiết kế thì tổng thể sẽ bị ảnh hưởng nhiều, lúc đó khách hàng mua thiết kế sẽ bị thiệt thòi lớn.

- Bois Indochine không bán thiết kế ra ngoài tránh việc mỗi sản phẩm sẽ có thể bị sản xuất hàng loạt và nhan nhản trên thị trường làm mất đi giá trị độc đáo của dòng sản phẩm này.

- Đây không phải là dòng sản phẩm mà ai cũng biết, cũng thích, cũng có thể mua, chính điều này lại tạo nên giá trị rất riêng và Bois Indochine không muốn làm mất đi giá trị riêng đó.
Với một góc nhìn khác, chúng tôi đưa style nội thất GrandBois này đến với không gian hiện đại & tự do hơn. 

BOIS INDOCHINE: TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT PHONG CÁCH INDOCHINE ĐÔNG DƯƠNG

TÌM KIẾM