Quy trình thiết kế và thi công nội thất Indochine trọn gói Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

Quy trình thiết kế và thi công nội thất Indochine trọn gói

Quy trình thiết kế và thi công nội thất Indochine trọn gói

Một công ty uy tín luôn có một quy trình làm việc có tiêu chuẩn, công ty thiết kế nội thất BOIS tại Hà Nội cũng không ngoại lệ.


Tư vấn thiết kế khảo sát miễn phí:


Ở khâu này nhân viên thiết kế sẽ trao đổi trực tiếp với gia chủ để tìm hiểu nhu cầu cũng như cá tính, gợi ý phong cách phù hợp với tính cách đó trong ngôi nhà của khách hàng.


Thiết kế nội thất công trình:


Sau khi tư vấn miễn phí giai đoạn thiết kế là rất quan trọng, ở các công ty bình thường giai đoạn này thường diễn ra rất nhanh có thể chỉ trong 5-7 ngày với các công trình nhà ở với diện tích 100m2 bởi sự sao chép bản vẽ, đồ đạc từ thư viện, có thể đẹp nhưng không khả thi vì thiếu tính thực tế và đặc biệt không gian không có cá tính và phong cách riêng.
Với Bois Indochinois giai đoạn này là quan trọng nhất, ngay từ khâu này Bois Indochinois đã tính đến đầy đủ các yếu tố công năng, thẩm mỹ và tính kinh tế cho từng sản phẩm cũng như toàn thể không gian.



Quy trình thiết kế và thi công nội thất Indochine trọn gói

Sản xuất, thi công, lắp đặt trọn gói:


Ở khâu này các công ty thiết kế nội thất thông thường sẽ không kiểm soát hết được vấn đề chất lượng sản phẩm. Lý do tại sao? Hầu hết công ty nội thất luôn thiết kế sản xuất đa dạng cả đồ gỗ công nghiệp, đồ gỗ tự nhiên, đồ nhựa, đồ kim loại để mang đến sự đa dạng lý giải cho phong cách hiện đại nhằm thuyết phục khách hàng. Trên thực tế không có một xưởng sản xuất nào có thể làm tốt tất cả các chủng loại đồ đó. Việc kiểm soát chất lượng từ 1 hệ thống nhập hàng hay các xưởng gia công đồ là rất khó hoặc tốn chi phí lớn, thiếu khả thi với các công ty nội thất nhỏ.


Tiến độ thi công:


Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm ở Bois Indochinois luôn được kiểm soát chặt chẽ, chủ động hoàn toàn từ thiết kế đến thi công các sản phẩm được sản xuất từ gỗ tự nhiên hoàn toàn nằm trong khả năng sản xuất ở xưởng gỗ của Bois Indochinois.


Chất lượng sản phẩm:


Trung thực và tận tâm là tiêu chí với mỗi thành viên của Bois Indochinois, chính từ tư tưởng đó từ khâu thiết kế đến sản xuất của Bois Indochinois luôn phấn đấu đem đến giá trị tốt nhất có thể, đem đến sự hài lòng cho khách hàng ở từng sản phẩm.


Dịch vụ bảo hành sản phẩm 2 đến 5 năm:


hầu hết các công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội hầu hết chỉ bảo hành từ 1-2 năm, Bois Indochinois bảo hành các phụ kiện theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Các sản phẩm đồ gỗ nội thất được bảo hành lên đến 5 năm.
Trên thực tế Bois rất tự tin với các sản phẩm được làm ra khi đã trải qua quy trình sản xuất truyền thống và sử dụng đến 5 năm thì sẽ bền vững dù ở thời gian rất lâu nữa.




BOIS INDOCHINE: TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT PHONG CÁCH INDOCHINE ĐÔNG DƯƠNG

TÌM KIẾM