NỘI THẤT BOIS INDOCHINE Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

NỘI THẤT BOIS INDOCHINE

Vẻ đẹp và chất lượng tạo nên những sản phẩm còn mãi với thời gian. Bộ sofa gỗ tự nhiên được trau chuốt tỉ mỉ từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, được thiết kế bằng sự sáng tạo và tâm huyết, được gia công dưới bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công chuyên nghiệp.


NỘI THẤT BOIS INDOCHINE

NỘI THẤT BOIS INDOCHINE

NỘI THẤT BOIS INDOCHINE

NỘI THẤT BOIS INDOCHINE

NỘI THẤT BOIS INDOCHINE

NỘI THẤT BOIS INDOCHINE

NỘI THẤT BOIS INDOCHINE

NỘI THẤT BOIS INDOCHINE

NỘI THẤT BOIS INDOCHINE

Suốt hơn 10 năm qua, chúng tôi đã gặp gỡ với hàng nghìn khách hàng. Những gia chủ có gu sống tinh tế, có sự thấu cảm đặc biệt với gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ thực sự yêu thích vẻ đẹp hoàn mỹ, bị chinh phục bởi chất lượng thì đối với họ giá cả không còn là vấn đề. Bởi thời gian vẫn trôi đi chỉ có giá trị và những tinh hoa là còn mãi.

Khi đã lựa chọn được phong cách rồi thì chất lượng sản phẩm cũng là vấn đề cốt lõi được gia chủ quan tâm. Nhiều khách hàng hỏi chúng tôi tỏ ra lọ ngại, liệu sản phẩm có pha tạp các loại gỗ kém chất lượng không đúng như cam kết hay không.

Bois Indochine chia sẻ và thẳng thắn trả lời khách hàng là sản phẩm của chúng tôi không hề rẻ, với giá thành sản phẩm đó Bois đủ lợi nhuận để đảm bảo đúng chất lượng như đã cam kết.

Phong cách Đông Dương mà Bois Indochine theo đuổi luôn sử dụng 100% gỗ tự nhiên cao cấp như là gỗ Gụ, Gõ, Đinh, Lim, Mít.. kết hợp với tre, gạch bông, gạch nung, gốm sứ và được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống từ những người nghệ nhân lâu năm lành nghề.

Và để khẳng định cho khách hàng về chất lượng sản phẩm 𝑩𝒐𝒊𝒔 𝑰𝒏𝒅𝒐𝒄𝒉𝒊𝒏𝒐𝒊𝒔 đã đưa ra chế độ bảo hành lên đến 10 năm, lỗi 1 đổi 1 trong năm đầu tiên, bảo trì trọn đời: 
- Sản phẩm được KTS Bois giám sát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu, thi công và tính thẩm mỹ cao.
- Sản phẩm được để mộc và cho khách hàng nhiệm thu trước khi đánh véc-ni cũng như phun màu.

Bois Indochine như là đơn vị tiên phong nghiên cứu và theo đuổi để đưa phong cách Đông Dương trở lại với nhịp sống hiện đại

Văn Phòng: Lô 39 Liền kề 24 KĐT Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Tân Lập - TT Phùng - Hà Nội
Tel: 0988620303
Email: noithatbois@gmail.com
Website: www.bois.com.vn | www.bois.vn
Messenger: M.me/bois.vn

BOIS INDOCHINOIS: TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT PHONG CÁCH INDOCHINE ĐÔNG DƯƠNG