Top 5 quán cà phê thiết kế phong cách indochine Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

Top 5 quán cà phê thiết kế phong cách indochine

Top 5 quán cà phê thiết kế phong cách indochine


1. Đông Dương Cafe- 101 Bùi Viên, Q.1, Tp HCM


Phong cách được đặt luôn làm tên quán, ấn tượng của bạn khi ngắm nhìn thiết kế của quán cafe này là gì? Có sự thân quen, gần gũi?

Những tông màu có phần xưa cũ tạo dươdcj cảm quan dễ gần như vàng của mảng tường, nâu của những bộ bàn ghế cafe...



Ngoài nội thất, thì những vật dụng như ly tách, bình hoa, vật trang trí cũng được quán sưu tập và đầu tư bài bản.


2. Cô Ba Sài Gòn - Địa chỉ: Số 2, 4, 6 Đồng Khởi, Quận 1, Tp HCM


Một quán cafe mới nổi đang gây bão giới trẻ Sài Gòn.

Không chỉ sở hữu lợi thế về mặt bằng có hướng nhìn đẹp mà Cô Ba Sài Gòn còn thu hút bởi phong cách thiết kế đẹp - với Indochine.



Nguồn Hình ảnh: Quán cafe Cô Ba Sài Gòn - Đồng Khởi, Q.1

Nằm ở vị trí đắc địa và sôi nổi, nhưng khi bước vào không gian quán cafe lại là một không khí hoàn toàn khác hẳn. Phong cách của quán có pha chút Vintage với nhiều cây xanh tạo không khí thông thoáng.



Những bộ bàn ghế gỗ thời xa xưa, những vật trang trí độc đáo "cũ kỹ" như xe máy honda, máy quạt,.. đã tạo nên một bức tranh hoài cổ sống động cho thiết kế nội thất quán cafe phong cách Indochine. Chắc hẳn sẽ giúp nhiều người trong chúng ta tìm lại được một phần của miền ký ức đã phai.
3. L'Usine - Đồng Khởi, Q.1, Tp HCM



Ai yêu Sài Gòn, yêu cafe thì không thể không biết đến cái tên trứ danh - L'Usine. Ở đây mang một phong cách, một chất riêng mà khó tìm thấy ở những thiết kế quán cafe khác.

Cao cấp vừa phải, sang trọng vừa đủ - phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.



Những nền gạch hoa, một bảng hiệu chuẩn "Sài Gòn tân thời", vách cửa sơn đen, bóng đèn vàng... Tất cả chi tiết Indochine đã giúp L'Usine tạo được dấu ấn đẹp trong lòng người yêu Sài Gòn.

4. Things - 14 Tôn Thất Đạm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp HCM


Đây là sự kết hợp giữa 2 phong cách Âu và Á, pha trộn một chút cổ điển. Khiến không gian ấm cúng và gần gũi hơn bao giờ hết.

Tất nhiên không thể thiếu những tông màu chủ đạo của Indochine như nâu, kem...




5. De Lavie Coffee & Lounge - Côn Đảo


Nếu bạn vừa yêu thích phong cách thiết kế Indochine và nét hiện đại. Thì đây là mẫu quán cafe thể hiện hoàn hảo khi kết hợp 2 điểm tinh tế trên.

Một dự án tại Côn Đảo nên De Levie còn sở hữu một chút sự phóng khoáng, thanh lịch rất "Địa Trung Hải".



Những chi tiết Indochine được tiết chế, lồng ghép vừa đẹp bằng những chi tiết nội thất như bàn ghế cafe, đèn trang trí, nền gạch...

Vật liệu mây đan mắt cao được sử dụng để tạo sự liên kết giữa 2 yếu tố truyền thống và hiện đại.



Thêm vào đó, sự bố trí, phân khu không gian cho De Lavie cũng thể hiện được phần nào sự tinh tế trong thiết kế của KTS và sự đầu tư chỉn chu của chủ đầu tư.

Indochine là một phong cách thiết kế dễ chiếm trọn tình cảm của những vị khách. Dành cho những ai yêu thích sự kết hợp văn hóa Âu - Á, cũng như nét truyền thống Việt Nam. Sự giao thoa bản sắc này chắc chắn vẫn sẽ ở đó và tiếp tục được lựa chọn cho thiết kế nội thất tương lai nói chung và thiết kế quán cafe, nhà hàng (ngành FnB) nói riêng.

Phòng khách bày trí theo phong cách Đông Dương của Bois Indochinois

Phòng khách bày trí theo phong cách Đông Dương của Bois Indochinois tăng thêm sự sang trọng, quý phái và rất gần gũi cho không gian ngôi nhà của bạn. Phòng khách được ví như là ” Trái tim” của căn nhà. Là nơi sum họp của các thành viên trong gia […]

ghế sofa grand bois phong cách đông dương

Hơn hết, lấy cảm hứng từ nghệ thuật kiến trúc và hình học. Các mẫu sofa gỗ phong cách Đông Dương khai thác các giá trị dân tộc, sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, sự biến đổi tinh tế của các đường thẳng, đường cong của tựa lưng và tay […]

Sofa GRANDBOIS gỗ hiện đại sang trọng cho phòng khách phong cách Đông Dương

Sofa GRANDBOIS gỗ hiện đại sang trọng cho phòng khách phong cách Đông Dương Từ xưa phòng khách luôn là trung tâm, là bộ mặt của ngôi nhà. Ở phương Tây phòng khách thể hiện tính cá nhân, tự do thoải mái còn phương Đông phòng khách cần thể hiện sự quần tụ, thân thiện […]