Dự án ParkCity Hanoi đường Lê Trọng Tấn Hà Đông Hà Nội Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

Dự án ParkCity Hanoi đường Lê Trọng Tấn Hà Đông Hà Nội

ParkCity Hanoi nằm ở vị trí thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Tố Hữu kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, với ba tiểu khu biệt thự, nhà vườn liền kề đã hoàn thiện và đi vào sử dụng.


Chủ đầu tư đang hoàn thiện khu chung cư cao cấp Park Kiara và tiếp tục giới thiệu khu biệt thự đơn lập ven hồ duy nhất Le Jardin tới khách hàng.

Với 57 căn biệt thự sang trọng phiên bản giới hạn theo lối kiến trúc Pháp giữa không gian thiên nhiên rộng lớn lên tới 5ha, Le Jardin hướng tới chuẩn mực sống tinh tế, tiện nghi và đẳng cấp.

Với ý tưởng xây dựng những ngôi nhà xen kẽ với các tuyến công viên trải dài xuyên suốt khu đô thị, ParkCity Hanoi dành nhiều diện tích cho các khoảng không gian mở, tràn ngập cây xanh với những con đường rảo bộ quanh co và khu vườn yên tĩnh.

Mỗi ngôi nhà tại đây đều có phòng khách mở ra công viên. Nét độc đáo này giúp không gian sống tại ParkCity Hanoi luôn tràn ngập không khí và ánh sáng tự nhiên, nạp đầy năng lượng và hứng khởi cho gia chủ.


căn hộ phong cách indochine, biệt thự phong cách indochine, phòng ngủ phong cách indochine, Indochine interior style,
indochine style, phong cách indochine hiện đại, thiết kế nội thất phong cách đông dương

"ParkCity Hanoi sẽ là nơi quy tụ một cộng đồng văn minh và thịnh vượng, tôn vinh các giá trị gắn kết gia đình, cộng đồng", đại diện ParkCity Hanoi chia sẻ. Với diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan lên tới 13.7ha, không gian sống xanh, giao hòa với thiên nhiên tại ParkCity Hanoi tạo điều kiện cho các hoạt động thể chất ngoài trời, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình.

Chủ đầu tư cho biết, sự an toàn của mỗi gia đình là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Mỗi tiểu khu tại ParkCity Hanoi đều được thiết kế riêng biệt và có lớp bảo vệ chu đáo.

Theo đó, quanh mỗi tiểu khu là hệ thống tường rào có đèn chiếu sáng và camera an ninh hiện đại. Một cổng ra vào duy nhất được canh gác bởi nhân viên an ninh, kết hợp cùng hệ thống kiểm soát ra vào giúp ngăn chặn sự xâm nhập của người lạ.

Bên cạnh không gian sống xanh và an ninh, dự án được đầu tư về tiện ích, nhằm đảm bảo không gian sống tiện nghi cho mọi gia đình.


Nằm ngay trong nội khu và chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ, trường quốc tế tiêu chuẩn ParkCity Hanoi (ISPH) sẵn sàng chào đón học sinh từ 3-18 tuổi. Cư dân sẽ không phải lo lắng con vẫn còn ngái ngủ trên những chuyến xe buổi sớm hay phải tham gia giao thông đông đúc, tiềm ẩn nhiều hiểm nguy trên đường phố.

Bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng có thể tìm thấy môn thể thao yêu thích để tập luyện hàng ngày tại khu tiện ích 5 sao ParkCity Club Hanoi. Khu tiện ích rộng 1,7ha với 2 bể bơi ngoài trời và trong nhà tiêu chuẩn Olympic, 4 sân tennis ngoài trời, sân cầu lông và đường chạy trong nhà, phòng gym và yoga... Không gian này phù hợp cho tập luyện thể thao, gặp gỡ bạn bè, nơi giao lưu, thắt chặt tình cảm láng giềng, góp phần tạo lập một cộng đồng thân thiện, văn minh và thịnh vượng.

Khu phức hợp giải trí, ẩm thực và mua sắm The Village cùng công viên và hồ trung tâm cũng đang được chủ đầu tư hoàn thiện để đưa vào sử dụng trong năm 2022.

Bên cạnh Le Jardin, chủ đầu tư cũng đang mở bán chung cư cao cấp Park Kiara gồm hai tòa cao 31 tầng, quy tụ 432 căn hộ sang trọng, với 8 loại căn, quy hoạch khép kín với an ninh đa lớp.


Ngoài các tiện ích chung của khu đô thị, tầng 4 của Park Kiara sẽ dành riêng cho những tiện ích phong phú như: bể bơi vô cực, phòng gym, sàn tập yoga ngoài trời, vườn thiền, khu BBQ...

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu sở hữu xe hơi ngày càng cao của khách hàng, mỗi căn hộ tại Park Kiara đều có tối thiểu một chỗ đỗ xe tùy theo diện tích.

nguồn: Phong Vân vnexpress.net

LIÊN HỆ TƯ VẤN KIẾN TRÚC BOIS INDOCHINOIS


Văn Phòng: Lô 39 Liền kề 24 KĐT Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Tân Lập - TT Phùng - Hà Nội

Tel0988620303

Emailnoithatbois@gmail.com

Website: www.bois.com.vn







Những lưu ý quan trọng khi thuê thiết kế chung cư


Những lưu ý quan trọng khi thuê thiết kế chung cư. Sở hữu mẫu thiết kế chung cư đẹp, tiết kiệm chi phí… là điều nhiều người luôn mong muốn. Việc chọn lựa đơn vị thiết kế cho căn hộ trở nên vô cùng quan trọng. Hiện nay, dịch vụ thiết kế chung cư ngày […]










Thiết kế Chung cư Haven park residence tại Ecopark nhà Anh Đăng 2 phòng ngủ – 2 vệ sinh rộng 63m2


Thiết kế Chung cư Haven park residence tại Ecopark nhà Anh Đăng 2 phòng ngủ – 2 vệ sinh rộng 63m2 Ở Việt Nam, phong cách Đông Dương trong thiết kế nội thất chịu nhiều ảnh hưởng từ văn hóa Trung Quốc do 1000 năm đô hộ, còn Lào và Campuchia thì chịu sự ảnh […]










Thiết kế nhà chung cư An Bình Nhà Chị Hà 84m2 phong cách Indochine


Thiết kế nhà chung cư An Bình Nhà Chị Hà 84m2 phong cách Indochine. Căn chung cư có diện tích 84m2 được các kiến trúc sư tại Bois Indochine đảm nhiệm và thiết kế đẹp hoàn hảo, không tì vết. Kết hợp nhuần nhuyễn yếu tố thẩm mỹ – chất liệu – công năng đem […]










Phong Cách Indochine Trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư


Phong Cách Indochine Trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư. Ở những kiến trúc Đông Dương còn sót lại trên lãnh thổ Việt Nam, Campuchia, Lào, chúng ta có thể nhận thấy nét tương đồng của những kiến trúc xây trên 3 đất nước là đều sử dụng những chất liệu truyền thống mộc mạc […]










Hai phương án Thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc Đông Dương Indochine tới chủ đầu tư Chung cư Tây Hồ Riverview.


Trong quá trình làm việc Bois đưa ra hai phương án Thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc Đông Dương Indochine tới chủ đầu tư Chung cư Tây Hồ Riverview. Tây Hồ Riverview sở hữu vị trí đắc địa 2 mặt tiền là đường An Dương Vương và đường phố Thượng Thụy, liền kề […]










THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ MIPEC RUBIK 360 NHÀ CHỊ HƯỜNG 122 XUÂN THỦY – CẦU GIẤY – HÀ NỘI


THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ MIPEC RUBIK 360 NHÀ CHỊ HƯỜNG 122 XUÂN THỦY – CẦU GIẤY – HÀ NỘI Dự án chung cư Mipec Rubik 360 là một trong những dự án đang được rất nhiều người nhà đầu tư quan tâm nhất tại khu vực quận Cầu Giấy nằm trên địa chỉ […]