Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại hà nội bois indochinois Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại hà nội bois indochinois

[caption id="" align="aligncenter" width="1000"]Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại hà nội bois indochinois CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI BOIS INDOCHINOIS[/caption]

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI BOIS INDOCHINOIS


GIỚI THIỆU BOIS INDOCHINOIS


Bois Indochinois bắt đầu hoạt động từ năm 2008, tiền thân là công ty nội thất Naif hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và sản xuất đồ gỗ nội thất Đông Dương.
Người sáng lập: Họa sĩ Phạm Hùng Lâm từ việc tìm hiểu về văn hóa và con người của đất nước Pháp xinh đẹp. Tư duy hiện đại trong thiết kế kiến trúc & nội thất tạo ra sự sang trọng lịch lãm. Nhận thấy rõ vẻ đẹp của đồ nội thất truyền thống của Việt Nam từ chất liệu tre hay sự cầu kỳ của đồ gỗ chưa thực sự phù hợp xu hướng hiện đại ngày nay. Sáng tạo phong cách nội thất Đông Dương chính là sự đột phá tạo ra phong cách mới.
Phong cách Đông Dương sự kết hợp hài hòa và tinh tế của 2 nền văn hóa Đông – Tây sự giao thoa của hiện đại và truyền thống.
Thiết kế và sản xuất đồ gỗ nội thất phong cách Đông Dương tạo ra vẻ đẹp thần thái và phong cách riêng, không gian tổng thể hài hòa, ấm cúng và sang trọng. Đồ gỗ nội thất gìn giữ và phát triển nghề thủ công mỹ nghệ. Sản phẩm phù hợp thói quen sinh hoạt, tập quán của người Việt Nam đó chính là gìn giữ nét đẹp truyền thống văn hóa.
Kết cấu hiện đại, sản xuất bằng phương thức thủ công đóng mộng truyền thống bởi các nghệ nhân mộc, mỗi sản phẩm thể hiện sự sáng tạo độc đáo với thiết kế nghệ thuật, bền vững cùng thời gian.

SỨ MỆNH BOIS INDOCHINOIS


[caption id="" align="aligncenter" width="1000"]Đưa phong cách Đông Dương trở thành một xu hướng của người Việt. Đưa phong cách Đông Dương trở thành một xu hướng của người Việt.[/caption]

Đưa phong cách Đông Dương trở thành một xu hướng của người Việt.
Đối với khách hàng: Cam kết mang lại cho khách hàng sự thỏa mãn cao nhất và những giá trị thực tiễn. Mỗi công trình là một sự sáng tạo độc đáo từ mỗi sản phẩm đến không gian tổng thể.
– Công năng tiện dụng
– Thẩm mỹ nghệ thuật
– Giá trị kinh tế

GIÁ TRỊ CỐT LÕI BOIS INDOCHINOIS


[caption id="" align="aligncenter" width="1000"]Bois Indochinois đang mong muốn mang đến một giá trị truyền thống cho mỗi không gian gia đình Việt. Bois Indochinois đang mong muốn mang đến một giá trị truyền thống cho mỗi không gian gia đình Việt.[/caption]

Khi cuộc sống hiện đại khiến mỗi chúng ta đều bị ảnh hưởng bởi văn hóa phương Tây. Đồ gỗ nội thất truyền thống đã bị thay thế bằng đồ gỗ công nghiệp hiện đại, các nghệ nhân mộc truyền thống đang ngày một ít đi. Góp phần duy trì và phát triển nghề mộc truyền thống thi công đóng mộng, nong khung và hoàn thiện Vecni, với thiết kế kết cấu hiện đại cho đồ gỗ, Bois Indochinois đang mong muốn mang đến một giá trị truyền thống cho mỗi không gian gia đình Việt.

Giá trị cốt lõi là những chuẩn mực về thái độ, hành vi, niềm tin và giá trị, mà mỗi thành viên Bois Indochinois được mong đợi thể hiện ở bất kỳ vị trí nào. Các giá trị cốt lõi này được hình thành từ giá trị của những người sáng lập, điều hành doanh nghiệp và tập thể người lao động, là BẢN SẮC của thương hiệu, là cơ sở để xây dựng

 

VĂN HÓA BOIS INDOCHINOIS: 


[caption id="" align="aligncenter" width="1000"]VĂN HÓA BOIS INDOCHINOIS:  VĂN HÓA BOIS INDOCHINOIS:[/caption]

– Tôn trọng con người
– Tuyệt đối trung thực
– Khách hàng là trung tâm
– Chất lượng tốt nhất
Nhận thức sâu sắc về sự phát triển bền vững, sự hữu hạn của tài nguyên, thiên nhiên, sự vô giá của các giá trị tinh thần; các sản phẩm đồ gỗ nội thất của Bois Indochinois…luôn được phát triển một cách bền vững; hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống, thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sống của con người.

LIÊN HỆ TƯ VẤN KIẾN TRÚC BOIS INDOCHINOIS


Văn Phòng: Lô 39 Liền kề 24 KĐT Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Tân Lập - TT Phùng - Hà Nội

Tel: 0988620303

Emailnoithatbois@gmail.com

Website: www.bois.com.vn

 

[caption id="attachment_5863" align="aligncenter" width="1000"]LIÊN HỆ CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI BOIS INDOCHINOIS LIÊN HỆ CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI BOIS INDOCHINOIS[/caption]