Thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn căn hộ 130m2 nhà anh Vinh Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

Thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn căn hộ 130m2 nhà anh Vinh

Thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn căn hộ 130m2 nhà anh Vinh


Một ngôi nhà hiện đại với thiết kế thông minh, tinh tế sẽ giúp việc nghỉ ngơi của bạn trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Việc chọn cho mình những món đồ nội thất hiện đại, điểm xuyết nét truyền thống cũng là một sự lựa chọn thông minh để cảm thấy bình yên vừa đủ trong thế giới hiện đại nhiều vội vã.  Ở căn hộ chung cư 130m2 này thiết kế ban đầu của chủ đầu tư là 3 phòng ngủ. Tuy nhiên, anh chị gia chủ và gia đình chỉ có nhu cầu ở 2 phòng ngủ, Bois đã cải tạo bớt đi 1 phòng ngủ để gia tăng không gian sinh hoạt cho phòng ăn và phòng khách.



Sảnh hành lang chung cư Ngoại Giao Đoàn



Bước vào khu vực sảnh hành lang phòng khách bạn có thể thấy ngay dấu ấn của việc thiết kế nội thất căn hộ, ngay sau cửa đi chính được lát đá Granite, nơi khu vực đi lại và thay đổi giày dép nhiều gạch granite là một lựa chọn thông minh mang đến sự sạch sẽ. Tiếp đến là khu vực hành lang đi lại, chất liệu sử dụng là gạch bông trang trí. Nếu sử dụng tủ giày kịch trần ở khu vực này gây cảm giác hơi nặng nề, nhà thiết kế đã sử dụng bức tranh sơn mài một phần trong tác phẩm "Vườn Xuân"  mang đến một cảm giác chào đón và dấu ấn trang trí nghệ thuật.



Nội thất phòng khách chung cư Ngoại Giao Đoàn Hà Nội căn hộ 130m2



Tìm một hướng đi riêng với cách thiết kế, bố trí những món đồ nội thất vừa hiện đại vừa gợi dấu ấn văn hóa truyền thống, Bois đã làm sống lại nhiều kí ức đẹp trong tiềm thức của nhiều thế hệ người Việt. Theo đuổi phong cách Đông Dương, những món đồ với chất liệu gỗ tự nhiên đã được các kiến trúc sư của Bois “gửi gắm” vào trong căn nhà với mong muốn mang lại vẻ hiện đại và sang trọng, nhưng vẫn phảng phất đâu đó nét đẹp hoài cổ.

Căn phòng mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, điểm xuyết là những họa tiết hình ô vuông, chữ nhật mang hơi thở dân gian. Bộ bàn ghế đơn giản mà cứng cáp, tạo vị thế vững chãi mà vẫn nhẹ nhàng thanh thoát.



Phòng khách chung cư Ngoại Giao Đoàn



Nếu bạn thích phong cách trẻ trung và thanh lịch, thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp. Từ ánh mắt đầu tiên, rất nhiều người đã có thể nhận ra được sự hiện đại và sang trọng. Vẫn là những món đồ theo phong cách đơn giản, thanh thoát nhưng cứng cáp, cùng màu nâu sáng, đã tạo nên sự trẻ trung cho căn phòng.

Phòng khách của căn nhà được thiết kế thông với phòng bếp, giúp tiết kiệm không gian, đồng thời mang sự thoảng đãng, không bị gò bó cho căn phòng. Trong phòng khách này, bạn sẽ dễ dàng nhận ra phông nền hiện đại đã được chấm phá nét truyền thống vô cùng đắt giá. Hơi thở truyền thống đã được Bois mang đến cùng với gỗ. Từ kệ, tủ, bàn ghế  đến thân đèn đều được “khoác’ một “chiếc áo nâu” sản xuất với chất liệu gỗ tự nhiên, thực hiện thủ công tỉ mỉ. Bộ bàn ghế gỗ hình chữ nhật tạo nên những nét vuông góc vừa vặn cùng chiếc tủ thấp dùng để đặt ti vi, một sự cân xứng hợp lý.



Sofa gỗ phòng khách chung cư Ngoại Giao Đoàn Hà Nội



Tranh chưa bao giờ thiếu trong những căn hộ đến từ Bois. Các mảng tường trắng cũng được xử lý bằng các bức tranh sơn dầu phong cách tự nhiên nhưng tạo nên hiệu ứng đầy bắt mắt và nổi bật. Cùng với đó, sàn nhà được lót những miếng gỗ tạo nên sự đồng điệu của cả một không gian, vừa đẹp vừa sang trọng. Tất cả những điều đó tạo nên sự cân bằng về màu sắc, cảm giác vừa ấm áp vừa dễ chịu.

 Tủ trang trí gỗ tự nhiên

Ngôi nhà này còn một chiếc tủ dùng để trưng bày bình có dạng vòng cung với chất liệu gỗ vô cùng đẹp mắt. Chiếc tủ có thiết kế khá mảnh mai với phần đỉnh cong nhưng rất chắc chắn và nghệ thuật. Tủ có kích thước trung bình, chiều ngang dàn trải với những ô vuông giúp tạo nên sự cân xứng, mang đến tư chất nghệ sĩ của chủ nhân.



Tủ trang trí phòng khách



Một dạng tủ khác mà bạn có thể chọn lựa đó chính là chiếc tủ hình chữ nhật đứng, không quá cao, hình dáng này khá quen thuộc, đơn giản nhưng khi dùng để bày trí những chai rượu quý lại sang trọng bội phần. Cùng một chất liệu nhưng những món đồ trong căn phòng lại không gây ra sự nhàm chán. Ngược lại, chúng tô điểm, làm nổi bật vẻ hiện đại của nhau.



Tủ trang trí phòng khách



Những chiếc tủ dạng gỗ mảnh không làm bạn hài lòng thì có thể cân nhắc đến chiếc tủ hình hộp chữ nhật với những ô vuông xen kẽ. Loại tủ này có vẻ đẹp khá độc đáo, hiện đại và hút mắt. Những ngăn tủ được thiết kế không cân xứng tạo nên sự phá cách, hoàn toàn khác biệt so với nhiều dạng tủ khác



Bàn ăn tủ bếp chung cư Ngoại Giao Đoàn



Với bàn ăn, việc chọn lựa loại bộ bàn ăn tròn 6 ghế sẽ giúp cả gia đình có thể cùng nhau quây quần ăn cơm và trò chuyện. Bàn ăn tròn là một nhân vật quen thuộc đối gia đình Việt Nam xưa, giờ đây, chiếc bàn tròn lại hiện diện trong một căn nhà hiện đại như thế này, mang lại vẻ hoài niệm. Gian bếp với những chiếc tủ gỗ xụ và có màu nâu đậm kết hợp một bức tranh lớn trên tường mang lại sự nghệ thuật cho gian nhà ở mọi nơi. Tủ bếp tận dụng được toàn bộ diện tích tường tạo ra hiệu ứng về không gian, tạo cảm giác bếp rộng và thoáng hơn.

Chưa hết, những người tinh tế sẽ để ý được hết tất cả những chi tiết trong căn phòng. Những họa tiết kẻ sọc, sọc chéo dù nhỏ, tưởng chừng không liên quan, nhưng khi kết hợp lại với vẻ hiện đại thì lại tạo nên một sự lôi cuốn đến bất ngờ. Căn phòng giống như một bản giao hưởng, kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại, sang trọng, phảng phất đâu đây nét hoài cổ. Có thể nói, đây là điều rất nhiều người đang tìm kiếm trong căn nhà của mình.

Thêm vào đó là một chiếc tủ dài rất to được đặt dọc theo tường, cạnh cửa để bạn có thể chứa đồ. Khi bạn đi qua lối này, chắc hẳn sẽ hài lòng với chiếc tủ gỗ nâu bên dưới song hành cùng bức tranh to với màu đỏ làm chủ đạo. Ở đây có một sự đối lập về màu sắc nhưng lại rất đẹp, tựa như sự hiện đại được điểm xuyết chất truyền thống tưởng như đã mai một.



Nội thất phòng ngủ master căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn



Phòng ngủ master có một chút gì đó cổ kính, sang trọng,  và vẫn được bao bọc bởi gỗ. Người thiết kế đã chú trọng rất nhiều vào việc sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên, tôn nên những nét đơn giản mà sang trọng của các món đồ nội thất. Chiếc giường đôi với phần đầu giường được điểm xuyết những họa tiết cổ, một bức tranh với gam màu nâu nhạt chiếm phần lớn bức tường nơi đầu nằm, thể hiện sự uy nghi, quyền lực của chủ nhân.

Cạnh giường được bố trí chiếc tủ đựng quần áo lớn, phòng ngủ master còn có một chiếc kệ nhỏ được đặt gần cửa để bạn trang trí những món đồ xinh xinh hoặc để những cuốn sách hay ho yêu thích của mình. Phòng ngủ không có quá nhiều màu sắc quá chói lọi để đảm bảo mang đến sự dịu nhẹ nhất trong ánh nhìn, đây là điểm phù hợp với việc nghỉ ngơi.



Bàn trang điểm phòng ngủ master



Cách góc trái của giường sẽ là sự hiện diện của chiếc bàn trang điểm đầy nữ tính. Được đặc biệt thiết kế từ bàn, ghế đến gương đều từ gỗ đục đẽo tinh tế với những đường vòng mềm mại, tựa như khác họa vóc dáng uyển chuyển của phụ nữ. Ban công phòng ngủ với sự đồng hành của chiếc rèm tông lạnh toát lên vẻ dịu dàng, tinh tế và đầy quyến rũ.

Bois có thể bày trí một chiếc ghế dựa dạng gỗ mảnh cùng bàn sách thay cho chiếc bàn trang điểm nếu như bạn muốn thưởng thức những phút giây thư giãn cùng sách. Căn phòng này sẽ vừa là vừa tìm kiếm phút giây bình yên vừa là nơi cho bạn những giấc ngủ no tròn.



Nội thất phòng ngủ master căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn



Cũng lấy tông màu gỗ trầm làm màu chủ đạo, phòng ngủ dành cho cô tiểu thư của gia đình này đảm bảo được hai yếu tố: sang trọng và trẻ trung. Bức tường hồng ở phía đầu nằm sẽ là một phông nền tuyệt đẹp cho căn phòng. Giường ngủ được đặt cạnh cửa sổ, đây là loại giường chân thấp, có phần kệ ở đầu nằm để nàng có thể đặt những chú gấu bông xinh xắn của mình. Ngoài ra, những mảnh ván gỗ mỏng được xếp kín thành một hình chữ nhật dài sẽ chiếm một khoảng diện tích của bức tường hồng phía trên, trở thành một khung ảnh độc đáo để bạn treo hình ảnh của mình.



Nội thất phòng ngủ con gái



Ngay sát giường sẽ là bàn học với thiết kế kệ sách bằng gỗ được đóng thẳng vào tường để tiết kiệm không gian. Tiếp nối sẽ là một bức tranh to họa tiết nữ tính để trang trí, cách tủ quần áo không xa. Chiếc tủ quần áo lớn được làm hoàn toàn từ gỗ với nhiều ngăn nhỏ tiện lợi, một lần nữa giúp căn phòng toát lên nét cổ xưa, truyền thống tuy giản dị nhưng lại rất thanh tao. Sự sắp xếp cân xứng những đồ nội thất, giúp tạo một không gian nghỉ ngơi thoáng đãng cho chủ nhân Cuối chân giường sẽ có một tủ sách để cô gái của chúng ta trừng bày những quyển sách mà mình tâm đắc. Tính thoải mái luôn được Bois đặt lên hàng đầu, đây sẽ là một địa điểm mà sau guồng quay cuốc ống ai cũng muốn trở về.



Bầu bạn cùng bức tường hồng xinh xắn kia ngoài khung ảnh bằng gỗ được cố ý sắp xếp thì bạn có thể treo một bức tranh ở vị trí đó. Những bức tranh được chọn lựa sẽ là một điểm cộng hoàn hảo giúp căn phòng của bạn tràn ngập những hình ảnh nghệ thuật đặc sắc kích thích sự sáng tạo không ngừng.



Nội thất phòng ngủ con trai



Phòng ngủ còn lại cũng được đầu tư không kém, Những nét xưa vẫn len lỏi trong căn phòng một cách sống động,  không làm cho nhựa sống bị trì trệ mà còn có tác dụng giáo dục văn hóa rất tốt. Hầu như những vật dụng trong phòng đều có chất liệu gỗ góp mặt. Chiếc giường gỗ to và rộng đặt giữa phòng thuận thiện cho việc sử dụng, cùng chiếc nệm trắng êm ái hứa hẹn một đêm ngủ tuyệt vời.



Nội thất phòng ngủ chung cư Ngoại Giao Đoàn 



Bên phải của giường là một chiếc tủ cao và rộng, đặc biệt là bằng gỗ với màu sắc giống với màu sàn nhà, màu giường tạo nên một sự đồng nhất mạnh mẽ. Chiếc tủ gỗ không có quá nhiều họa tiết nhưng lại mang đến một nét vừa quen vừa lạ giữa hai bờ hiện đại và truyền thống. Liền kề cùng tủ quần áo chính là bàn học – một chiếc bàn gỗ, đặt cạnh cửa sổ để đón ánh nắng tự nhiên, vừa vặn lắp đầy một bức tường phải của căn phòng. Trong phòng ngủ này Bois đã chủ động chọn bốn bức tranh thủy mặc nhiều kích thước giúp tường trắng không còn “một mình”.



Nội thất phòng ngủ chung cư Ngoại Giao Đoàn



Một tổ hợp gồm ghế dài cùng bàn nhỏ để sách nằm phía trái của giường, tạo một khoảng cách với giường chứ không trở nên quá lộn xộn hay rườm rà sẽ là một góc nhỏ thật xinh, thật tuyệt khi vừa có thể nằm thả lỏng vừa nghiền ngẫm bên những trang sách.

Một chiếc bàn làm việc với máy vi tính sẽ được thya thế cho chiếc ghế dài đọc sách nếu như bạn yêu cầu. Chiếc bàn này dẽ có kệ đóng ở vách tường để bạn có không gian làm việc rộng rãi hơn.

Bois đã nỗ lực không ngừng để bạn có thêm thật nhiều lựa chọn và gợi ý cho ngôi nhà mơ ước của mình. Vẫn là những thiết kế nội thất hiện đại,  sang  trọng kết hợp cùng yếu tố truyền thống đậm hơi thở của phong cách Đông Dương, nhưng mỗi ngôi nhà mà Bois mang đến đều có những vẻ đẹp rất riêng. Căn nhà này sẽ là nơi dù bạn có đi thật xa cũng mong muốn được trở về.

Bois Indochinois



Thiết kế nội thất phong cách đông dương phong cách Indochine hiện đại


Thiết kế nội thất phong cách đông dương GRAND BOIS GỖ TỰ NHIÊN VÀO THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG kết hợp hiện đại với truyền thống, một không gian vừa toát lên nét tinh tế và thanh lịch Bạn hãy cùng ... SOFA GỖ GRANDBOIS TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH ĐÔNG DƯƠNG Sofa Grandbois hiện là sản phẩm đứng đầu trong các mẫu Sofa gỗ trên thị trường Việt Nam. Bởi tính độc đáo mang đầy đủ yếu tố hiện ...







BOIS Thiết kế và thi công nội thất biệt thự đơn lập Starlake Tây Hồ Tây – Nhà anh Hưng


BOIS Thiết kế và thi công nội thất biệt thự đơn lập Starlake Tây Hồ Tây - Nhà anh Hưng Phong cách: Phong cách Đông Dương (Indochine Style) Theo yêu cầu toàn bộ nội thất với phong cách Indochine Style(tủ quần áo, tủ bếp, hệ thống bàn trang điểm bao gồm cả tủ và bàn phấn )







Thiết kế nội thất The Manor Central Park Bitexco Nguyễn Xiển đậm chất Đông Dương- Nhà chị Ánh Dương


Thiết kế nội thất The Manor Central Park Bitexco Nguyễn Xiển đậm chất Đông Dương- Nhà chị Ánh Dương Là người am hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của Hà Nội , nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng, nếu dựa vào nguyên lý phát triển bao đời nay của phố cổ Hà Nội cũng như quy luật phát triển của các đô thị lớn trên thế giới, hoàn toàn có thể tạo ra được một “phố ...







Thiết kế nội thất Đông Dương nhà Anh Huấn Vinhomes Riverside The Harmony


Thiết kế nội thất Đông Dương nhà Anh Huấn Vinhomes Riverside The Harmony Mang trong mình phong cách kiến trúc tân cổ được hòa trộn từ hai nền kiến trúc phương Tây và phương Đông, quần thể các biệt thự Vinhomes Riverside - The Harmony sở hữu 04 phong cách kiến trúc kinh điển đậm dấu ấn văn hóa thế giới như Hy Lạp, Đông Dương, Pháp và Ý







Thiết Kế Nội Thất Indochine Indochine Style


Thiết kế nội thất phong cách đông dương Indochine Style Gạt bỏ những đau thương chiến tranh, Người Pháp đã để lại đất Việt những kho báu kiến trúc, nội thất tuyệt vời. Indochine Style - phong cách Đông Dương vừa mang nét hoài cổ của truyền thống Á Đông, vừa mang đậm phong cách lãng mạn nước Pháp, là sự hợp nhất tinh tế giữa hai nền văn hóa khác biệt. Phong cách kiến trúc Đông Dương đầy nghệ thuật, ...







Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Nhà Anh Hải thiết kế nội thất của BOIS- phương án 2


Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Nhà Anh Hải thiết kế nội thất của BOIS- phương án 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Nhà Anh Hải Phương án thiết kế nội thất của BOIS. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Nhà Anh Hải Phương án thiết kế nội thất của BOIS. TỦ TRANG TRÍ GỖ TỰ NHIÊN PHONG CÁCH ĐÔNG DƯƠNG Tủ Trang Trí Gỗ Tự Nhiên phong cách Đông Dương Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên khác nhau, mỗi loại sẽ có ...







Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Nhà Anh Hải Phương án thiết kế nội thất của BOIS.


Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Nhà Anh Hải Phương án thiết kế nội thất của BOIS. TỦ TRANG TRÍ GỖ TỰ NHIÊN PHONG CÁCH ĐÔNG DƯƠNG Tủ Trang Trí Gỗ Tự Nhiên phong cách Đông Dương Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên khác nhau, mỗi loại sẽ có những kiểu..







Mẫu thiết kế nội thất Biệt Thự Song Lập Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Nhà Anh Hải Phương án thiết kế nội thất của BOIS


Mẫu thiết kế nội thất Biệt Thự Song Lập Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Nhà Anh Hải -Phương án thiết kế nội thất của BOIS. Sử dụng thiết kế thông phòng , phòng ăn với phòng khách làm cho công trình trẻ trung, năng động và sáng tạo







Thiết kế nội thất phong cách đông dương


CÁC MẪU CÔNG TRÌNH ĐƯA KỆ TRANG TRÍ KỆ TIVI GRAND BOIS GỖ TỰ NHIÊN VÀO THIẾT KẾ NỘI THẤT 







Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ hẹp


Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ hẹp Khi chọn đúng xu hướng thiết kế nội thất phù hợp, không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ sẽ trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn







10 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay


Phong cách thiết kế nội thất tối giản hiện đại Đây là phong cách thiết kế nội thấ t mà được người dùng yêu thích nhất trong xã hội hiện nay bởi vừa đơn giản nhưng lại mang về sự tinh tế, hiện đại. Mặc dù bị tiết chế những chi tiết phụ song không gian vẫn cân đối, đường nét rõ ràng và đặc biệt đầy đủ các công năng sử dụng. Hạn chế sử dụng những màu sắc quá nổi bật, hoa tiết rườm ...







Thiết kế nội thất biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long


Thiết kế nội thất biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long Hà Nội xưa trong nỗi nhớ của những người Tràng An là vẻ đơn sơ mộc mạc của Phố Hàng Buồm, là sự nô nức của Chợ Đồng Xuân, Hàng Đào, Hàng Bạc, là những bình yên đến lạ của Tây Hồ, Trúc Bạch. Giờ đây khi phố thị ồn ào