Nguyên tắc thiết thế nội thất nhà ở của Bois Indochinois Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

Nguyên tắc thiết thế nội thất nhà ở của Bois Indochinois

Nguyên tắc thiết thế nội thất nhà ở của Bois Indochinois


Thiết kế nội thất không chỉ đơn thuần là bày trí không gian, sắp xếp đồ vật trong gia đình. Mà trên hết còn là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng, bố cục, công năng sử dụng và các yếu tố trang trí (Decor) tạo nên một tổng thể thống nhất cho công trình. Mang đến một không gian sống phù hợp với thần thái, tính cách và tâm hồn của chủ nhà.

Đôi khi bạn muốn một sự giản dị, tinh tế, gần gũi của Phương Đông. Hay một sự sang trọng lịch lãm của Phương Tây. Hoặc một yếu tố đơn giản hiện đại của thời đại công nghiệp. Thế nhưng dù theo phong cách nào thì vẫn phải thể hiện được phong cách riêng của bạn - đó có thể gọi là Cá Tính. Căn nhà đó phải để các thành viên trong gia đình cảm thấy gần gũi với nó. Và thông qua mỗi thiết kế vẻ đẹp của mỗi căn nhà mọi người sẽ cảm nhận được sở thích, gu thẩm mỹ của chủ nhà. Cảm giác yên bình, thoải mái và cảm nhận được cả Tâm Hồn của gia chủ.


Kinh nghiệm chọn thuê công ty thiết thế nội thất nhà ở


Trên thị trường hiện nay có những mẫu thiết kế theo trào lưu chung hoặc mẫu thiết kế theo ý thích cóp nhặt của chủ nhà. Đã tạo ra những mẫu thiết kế thiếu cá tính, không phù hợp với văn hóa, thiếu tính công năng và nhang nhác giống nhau. Ví dụ có những khách hàng làm việc với công ty, ngoài việc khách hàng mong muốn phong cách gì cho ngôi nhà của mình, khách hàng còn có yêu cầu chi tiết thiết kế từng đồ đạc như là " Tối muốn mua một bộ bàn ghế da như này, một cái kệ tivi gỗ kiểu kia, còn phòng ngủ, phòng bếp phải như thế này..." Khách hàng muốn như vậy bởi vì những cái đẹp mà khách hàng mong muốn đã đi vào tiềm thức từ ký ức hoặc theo một trào lưu, một phong cách đang có trên thị trường. Khách hàng mong muốn bên thiết kế sẽ mang lại một cái gì đó không thực sự rõ ràng trong sở thích và nhu cầu của mình. Mà không biết rằng những mong muốn, yêu cầu đó có phù hợp với không gian mà mình có hay không. Có phù hợp với điều kiện kinh tế, môi trường văn hóa hay thói quen sinh hoạt của mình hay không. Đôi khi khách hàng can thiệp quá sâu hay thay đổi thiết kế và đến sản phẩm cuối cùng có thể phá vỡ không gian. Bởi có nhiều nguyên tắc và quy luật trong thiết kế yêu cầu người có chuyên môn mới hiểu và xử lý tốt được.

Vậy chắc hẳn sẽ phải có câu hỏi - Làm thế nào để việc thiết kế nội thất  đạt hiệu quả tốt nhất ? Bois luôn quan tâm và tuân thủ các nguyên tắc thiết kế nội thất.

- Với khách hàng :


+ Lắng lại hiểu rõ mong muốn của mình

+ Tính hợp lý của các đồ vật trong thói quen sinh hoạt gia đình

+ Hiểu được vẻ đẹp của thần thái (tâm hồn) của ngôi nhà mà mình gắn bó với nó

+ Trình bày những ý tưởng và mong muốn đó với nhà Thiết Kế.

- Với nhà Thiết Kế:


+ Nắm bắt được mong muốn của gia chủ,tư vấn những điều bất cập (nếu có)

+ Gợi ý cho khách hàng về phong cách thiết kế

+ Lên phương án thiết kế không gian phù hợp tối ưu với mong muốn của khách hàng.


Kinh nghiệm lựa chọn công ty thiết thế nội thất căn hộ chung cư


Ở căn hộ chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân gia chủ có mong muôn treo hệ thống 4 loa âm thanh lên trên tường ở các góc nhà, và việc sử dụng các nẹp gỗ trang trí để giấu dây loa được Bois áp dụng hiệu quả và thực sự phù hợp đáp ứng được cả yếu tố công năng và thẩm mỹ.

Một điều rất quan trọng bạn nên biết đó là mỗi công ty đều có một thế mạnh riêng: Công ty thiết kế và thi công nội thất phong cách hiện đại công nghiệp, công ty thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển, công ty thiết kế thi công nội thất phong cách Á Đông, phong cách Đông Dương. Nhà máy, xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp, xưởng sản xuất gỗ tự nhiên ... mỗi đơn vị khi bạn nhìn vào các thiết kế hay sản phẩm đều có thể cảm nhận được đã phù hợp với nhu cầu thiết kế thi công của mình chưa. Không có một công ty thiết kế và thi công nội thất nào có thể làm tốt được tất cả các phong cách và các loại đồ

Mẫu thiết kế phòng khách với không gian hiện đại Á Đông.




Kinh nghiệm chọn thuê công ty thiết thế nội thất căn hộ chung cư


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách thể hiện cá tính nghệ sỹ của chủ nhà. Không theo những thói quen thị giác thông thường.Ví dụ như kệ tivi được biến thể từ chiếc giá vẽ nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng.mẫu thiết kế nhẹ nhàng và lãng mạn.



Nguyên tắc thiết thế nội thất nhà ở Mẫu thiết kế phòng khách với tiêu chí của khách hàng là gọn gàng ,hiện đại nhưng phảng phất một chút phong cách Nhật Bản



Nguyên tắc thiết thế nội thất căn hộ chung cư hiện đại. Ở thiết kế trên gia chủ mong muốn phong cách thiết kế hiện đại. Sử dụng kết cấu và mảng miếng hình khối ô vuông. Cảm giác hoàn toàn hiện đại khi nhận được sau cái nhìn với gỗ tự nhiên.